Sao & Đời Sống

Màn cầu hôn siêu lãng mạn của cô dâu 'đeo vàng trĩu cổ' ở Nam Định với chú rể khiến dân tình ghen tị

Hà My
Chia sẻ

Trước khi đám cưới khủng tại tỉnh Nam Định hot nhất mạng xã hội vừa diễn ra vài ngày, cô dâu đã nhận được lời cầu hôn siêu ngọt ngào từ chồng sắp cưới.

Khắp các diễn đàn mạng vài hôm nay đều xôn xao trước một đám cưới khủng diễn ra tại Nam Định với hình ảnh cô dâu vàng đeo trĩu cổ, tư gia giàu có, mâm cỗ nhiều món ngon, tôm hùm và rượu ngoại cùng dàn siêu xe Rolls-Royce Phantom, Benley…

Theo tìm hiểu, cả hai gia đình thông gia đều giàu có. Nhà trai đang sinh sống tại một căn nhà hai tầng được làm một phần từ gỗ còn nhà gái tại huyện Trực Ninh hiện đang hoàn thành toà lâu đài 7 tầng.

Cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới.

Sự hoành tráng của đám cưới này khiến dân mạng phát sốt. Tuy nhiên, điều nhiều người chưa biết là trước lễ cưới khủng này, cặp đôi cũng đã có một màn cầu hôn siêu lãng mạn và ngọt ngào trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân.

Màn cầu hôn bắt đầu khi chàng trai đánh đàn piano tặng cho bạn gái của mình. Cô đã vô cùng bất ngờ và bật khóc khi được bạn trai quỳ xuống và nói lời muốn được cùng cô sống bên nhau đến trọn đời. Cô gái gật đầu đồng ý và họ đã ôm hôn nhau trước sự chứng kiến của nhiều người.

Chàng trai đánh đàn tặng bạn gái của mình

Cô dâu bật khóc xúc động

Họ trao nhau cái ôm thật tình cảm

Chàng trai bất ngờ quỳ xuống cầu hôn bạn gái

Sau đó cô gật đầu chấp nhận…

Cô dâu được nhiều người khen ngợi trước nhan sắc trong sáng

Cặp đôi nhận được lời chúc phúc từ nhiều người

Đám cưới của cặp đôi “trai tài gái sắc” đã nhận được lời chúc phúc từ mọi người. Đa số đều khen cô dâu có nhan sắc thanh tú, dịu dàng, mong cặp đôi sẽ sống bên nhau trọn đời.

Ảnh: Phạm Sỹ

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất