Sao & Đời Sống

Màn biểu diễn khoe body 6 múi trong lễ khai giảng của các nam sinh gây bão mạng

Giang Lê
Chia sẻ

Clip biểu diễn dài hơn 7 phút này đạt tới hơn 100 nghìn lượt xem chỉ sau 8 giờ đăng tải.

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao truyền tay nhau một clip biểu diễn ghi lại những hình ảnh diễn ra trong lễ khai giảng của trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist, niên khóa 2017 - 2019, bởi dàn mỹ nam 6 múi vô cùng nóng bỏng.

Trong clip là hình ảnh 7 chàng trai mặc đồng phục biểu diễn quần đùi áo ba lỗ trắng hết sức giản dị, nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý là cả bảy đều có thân hình hết sức săn chắc và lý tưởng. Màn biểu diễn bao gồm nhiều động tác workout hết sức phức tạp và đẹp mắt kết hợp cùng xà đơn trên nền nhạc sôi động khiến cho người xe không thể rời mắt.

Đặc biệt nhất là từ phút thứ 3, các anh chàng này đều đồng loạt cởi áo khoe thân hình hết sức đáng ghen tỵ khiến cho các nữ sinh bên dưới sân khấu hét lớn vì thích thú và ngạc nhiên.

Được biết màn biểu diễn này đã có tiền lệ từ niên khóa trước của bảy chàng sinh viên ngành khách sạn và chế biến món ăn, tuy vậy năm nay màn biểu diễn này được “nâng cấp” và nhanh chóng “gây bão” trên mạng nhờ màn bán nude của các chàng trai.

Tiết mục tương tự vào năm ngoái

Bên dưới clip, cư dân mạng thể hiện khá nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người khắt khe chỉ trích rằng việc khoe thân ngay trên sân khấu lễ khai giảng như vậy không hề phù hợp với tính chất trang nghiêm của buổi lễ và phần nào vi phạm “thuần phong mỹ tục” nơi trường học. Tuy vậy phần lớn các comment khác lại thể hiện sự hào hứng và ghen tỵ rằng các bạn nữ sinh của ngôi trường này đang may mắn học đúng chuẩn “trường người ta” khi mà chỉ khai giảng thôi cũng được ngắm nhìn trai đẹp tập gym cùng các thớ cơ bắp thích mắt như vậy.

Được biết, thể loại vũ đạo này có tên gọi là Street workout. Street workout là những bài tập mang tính chất tăng cường sự mềm dẻo, sử dụng chính sức nặng cơ thể để gia tăng sức mạnh và độ bền bỉ của cơ thể trong quá trình tập.

Với bộ môn này, người tập chỉ cần dụng cụ là xà đơn và xà kép. Hiện nay, Street workout đã được phổ biến trên toàn thế giới và rất nổi tiếng ở các nước khối đông Âu, châu Âu, Bắc Mỹ, châu Úc… Tuy vậy bộ môn này mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam trong khoảng 2 năm trở lại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Giang Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất