Sao & Đời Sống

Mai Thỏ tự tin khoe ảnh cho con bú, dân tình tranh cãi: 'Là phản cảm hay bình thường?'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Mặc dù Mai Thỏ đã dùng sticker che lại chỗ nhạy cảm, nhưng độ khủng của vòng 1 dường như khiến bức ảnh này có chút gì đó khá phản cảm, khiến người xem không khỏi tranh cãi.

Ai cũng biết Mai Thỏ từng là một trong những hotgirl siêu vòng 1. Khi đã là mẹ hai con, cô vẫn không ngừng khoe dáng, đặc biệt là 3 vòng gợi cảm của mình trên trang cá nhân. Thế nhưng mới đây, bức ảnh cô cho con bú đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Mai Thỏ đăng ảnh cho con bú cùng caption: “Tôi hạnh phúc khi tôi là chị mẹ 2 con… và vẫn còn ngon”.

Mặc dù đã dùng sticker che lại chỗ nhạy cảm, nhưng độ khủng của vòng 1 dường như khiến bức ảnh này có chút gì đó khá phản cảm, khiến người xem không khỏi tranh cãi. Người thì cho rằng hành động cho con bú là việc rất bình thường. Nhưng có người thì nhận xét: Nếu như không vì vòng 1 quá khủng của Mai Thỏ thì bức ảnh này cũng rất bình thường. Có lẽ cô nên ”ý tứ” hơn trong những lần sau?

Về phần mình, sau khi đọc các ý kiến trái chiều, cô tiếp tục đăng tải một clip ghi lại cảnh cho con bú và viết:

Mặc kệ người ta nói, mình thích thì mình đăng thôi.

Cho con bú luôn là thiên chức cao cả của mỗi người mẹ trên thế giới này. Khoảnh khắc cho con bú sẽ là điều mà ít ai có thể quên và là sự kết nối thiêng liêng không gì thay thế được.

Dù mẹ có xấu đi, có hao gầy hay rụng cả tóc thì mẹ vẫn sẽ luôn dành cho con dòng sữa trong trẻo và mát lành nhất để con yêu lớn khôn từng ngày.

Cách đây không lâu, Mai Thỏ cũng khiến dân tình ”hết hồn” khi công khai tin nhắn cô bị ”gạ” đi khách với giá nghìn đô mặc dù cô đã là mẹ 2 con. Quả thật, lướt qua FB của bà mẹ 2 con này, người ta không khỏi bị ”ngợp” bởi vóc dáng nóng bỏng của Mai Thỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất