Sao & Đời Sống

Mặc người yêu đánh ghen với bồ nhí, chàng trai tuyên bố: 'Chúng mày cứ ở lại đánh nhau, tao đi về'

An Nhiên
Chia sẻ

Điều khiến dân tình phẫn nộ nhất là người châm ngòi cuộc đánh ghen lại ngồi yên vị trong ô tô và sau đó lái xe đi mặc kệ 2 cô gái đánh nhau tới tấp.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh đánh ghen giữa hai cô gái được cho là xảy ra tại khu vực Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Đoạn clip nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình.

Theo chủ nhân clip chia sẻ, cô gái mặc đồ ngủ đang chạy xe, đến đoạn đường trên thì phát hiện người yêu đi đá bóng dẫn theo một cô gái lạ đi “cổ vũ”. Quá bức xúc, cô người yêu này đã chặn đầu xe và lao tới đánh cô gái lạ kia ngay giữa đường.

Nam thanh niên can hai cô gái đánh nhau vì mình. Ảnh cắt từ clip.

Cô gái bị đánh ghen (mặc quần áo đen) không chịu trận mà phản kháng quyết liệt khi lao vào đáp trả bằng những cái tát, giằng co, giật tóc. Điều này khiến nhiều người xem không phân biệt được ai là “chính cung”.

Tuy nhiên việc bức xúc nhất là anh chàng người yêu khi can ngăn không được đã mặc kệ 2 cô gái đánh nhau còn mình vào ô tô yên vị. Nhiều người “nóng mắt” tới khuyên anh chàng xuống hòa giải, tức mình anh ta quát: “Chúng mày cứ ở lại đánh nhau, tao đi về” và bỏ lên xe phóng đi. Lúc này, 2 cô gái mới chịu dừng lại.

Can không được, nam thanh niên ngồi trên xe yên vị một lúc sau đó lái xe rời đi.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại sự việc này sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút nhiều tranh luận trái chiều từ phía người xem.

“Đứa bồ nghĩ mình là chính chuyên hay sao mà hùng hổ hăng say vậy? Thời buổi con giáp thứ 13 lên ngôi, chồng hay người yêu cũng bỏ đi bạn. Đã cặp bồ lại còn để cho bồ lên mặt thế kia thì vứt!”, tài khoản Đ.D.L bức xúc.

“Đàn ông gì mà hèn vậy? Cả hai người không biết ai đúng ai sai nhưng người đáng trách nhất là anh chàng kia, bỏ hắn đi”, tài khoản V.B bày tỏ quan điểm.

“Biết là lúc gặp người yêu đi với người khác “nóng máu” nhưng cũng không nên đánh ghen như vậy chỉ mất mặt mình thôi”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất