Sao & Đời Sống

Mặc kệ tin đồn chia tay, Phở Đặc Biệt vẫn dành tặng Sun Ht điều lãng mạn này mỗi ngày

Megi
Chia sẻ

Sau tin đồn rạn nứt của cặp đôi cách đây 2 tuần, có vẻ như Phở và Sun còn yêu nhau thắm thiết hơn trước.

Cách đây 2 tuần, cộng đồng fan của Phở Đặc Biệt - Sun Ht phát hiện ra tin đồn rạn nứt giữa 2 người khi cặp đôi ngừng theo dõi nhau trên mạng xã hội Instagram. Sau khi tin đồn chia tay tràn ngập các mặt báo, ngay ngày hôm sau, anh chàng Phở đã bay ra Hà Nội làm lành với người yêu.

Trở về Sài Gòn, Phở còn khiến Sun bất ngờ và hạnh phúc hơn nhiều bởi hành động lãng mạn của mình. Cụ thể là, anh chàng dù cách trở về mặt địa lý nhưng vẫn đều đặn gửi hoa tới cho Sun ở Hà Nội. Và tất nhiên, cô nàng không hề ngần ngại chia sẻ lên mạng xã hội. Tin đồn rạn nứt của một trong những cặp đôi đẹp nhất cũng nhanh chóng bị lãng quên.

Những lời yêu thương mà Sun Ht dành cho Phở Đặc Biệt trên trang facebook cá nhân. Chắc chắn cô nàng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc với bó hoa lớn được anh người yêu tặng.

Những bó hoa cứ ngày ngày được gửi tới đều được Sun post hình trên Instagram.

Không ngờ anh chàng Phở lại lãng mạn đến vậy!

Liên tục cập nhật hình ảnh của người yêu mỗi khi cặp đôi có cơ hội được ở gần nhau.

Dù khoảng cách Nam-Bắc khiến cả 2 không được gặp mặt mỗi ngày nhưng tình yêu của Phở - Sun đã bền vững trong suốt 1 năm vừa qua.

Vào Ngày của mẹ (14/5), Sun Ht đã bay từ Hà Nội vào Sài Gòn đi ăn chung với Phở và mẹ của anh chàng. Trông họ hạnh phúc thế này càng khẳng định sự khăng khít và gắn bó của tình yêu mà cặp đôi dành cho nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Megi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất