Sao & Đời Sống

Mặc kệ dân tình đồn đoán có người yêu, trung vệ Bùi Tiến Dũng thản nhiên chia sẻ tiêu chí chọn bạn gái

An Nhiên
Chia sẻ

Đây có thể coi là lời phủ định tin đồn có bạn gái bấy lâu nay của trung vệ Bùi Tiến Dũng!

Mùa giải ASIAD vừa qua khiến “độ hot” của các tuyển thủ U23 Việt Nam một lần nữa được thổi bùng lên. Không chỉ quan tâm hình tượng các cầu thủ trên sân cỏ, tất cả hoạt đời thường từ sở thích, tính tình và người yêu đều được người hâm mộ quan tâm. Theo đó, dân tình khui ra nhiều nghi vấn về bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Đặng Văn Lâm và cả trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Trước thông tin, dân tình sục sôi nhất là hội chị em “đứng ngồi không yên”, trung vệ mang áo số 4 lựa chọn im lặng. Điều này khiến dân mạng càng lâm vào thế bí không biết cô gái kia có phải một nửa của trung vệ từng khoe body 8 múi ở Thường Châu (Trung Quốc) hay không. Thế nhưng từ khi trở về, Bùi Tiến Dũng khá cởi mở về chuyện cá nhân.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Trong buổi trò chuyện với Zing.vn mới đây, trung vệ sinh năm 1995 thoải mái chia sẻ khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng: “Hình mẫu của mình cũng bình thường thôi! Biết quan tâm, chia sẻ và hiếu thảo với bố mẹ”. Mặt khác khi gặp con gái, Tiến Dũng thẳng thắn chia sẻ sẽ nhìn đôi mắt đầu tiên.

Bên cạnh đó, Dũng cho biết anh không đặt nặng vấn đề ngoại hình nhưng người yêu chỉ được thấp hơn hoặc cao bằng.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, đông đảo fan đã tranh nhau đặt tiêu đề cho clip “Dũng làm gì có người yêu, Dũng còn đang bận chia sẻ về mẫu người lý tưởng đây này”.

Bạn gái tin đồn của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Trước đó, trong một lần trả lời báo chí, Tiến Dũng từng chia sẻ bản thân thuộc tuýp người thích ai sẽ đi tỏ tình chứ không bị động. Mặt khác, khi yêu anh sẽ không đưa chuyện tình cảm lên mạng xã hội. “Tôi nghĩ công khai vừa phải thôi để hai người thoải mái trong cuộc sống”, Tiến Dũng chia sẻ.

Trước đó, cô gái tên Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi, đến từ Bắc Ninh) khiến dân mạng xôn xao khi có nghi án tình cảm với trung vệ Tiến Dũng. Mọi chuyện khởi nguồn khi cả hai liên tục bình luận tình tứ, thậm chí gọi nhau là “bồ”. Mặt khác, người bạn thân Đình Trọng của Tiến Dũng cũng thường xuyên bình luận trêu đùa với cặp đôi này.

Hiện tại dù chưa biết Khánh Linh có phải bạn gái của Tiến Dũng hay không nhưng đoạn clip anh chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng khiến nhiều fan girl thở phào nhẽ nhõm. Thế nhưng nhiều người vẫn mong muốn anh tìm được một nửa tâm đầu ý hợp.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất