Sao & Đời Sống

Mặc chủ nhà tung camera dắt trộm xe máy gần 50 triệu đồng, nữ sinh 2k3 vẫn ung dung đi chơi cùng bạn bè

Diệu Thùy
Chia sẻ

Câu chuyện nữ sinh 2003 ăn cắp xe máy trị giá gần 50 triệu đồng nhưng không chịu nhận, checkin đi bar lên facebook, bị nhiều người tố quỵt tiền lên đến hàng chục triệu đồng đang gây xôn xao dư luận.

Ngày 25/3, câu chuyện nữ sinh 2003 lợi dụng sơ hở đã tiện tay “dắt nhầm” xe AirBlade gần 50 triệu của chủ nhà đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Khi chủ nhà nhắn tin hỏi thì cô nàng tỏ ra ngây thơ, vô tội không biết gì cả. Thậm chí còn hỏi lại đầy ngạc nhiên: “Chị bị mất xe?”. Đến khi chủ nhà yêu cầu cùng lên công an để trình báo việc bị mất xe thì lại viện lý do rằng: “Chiều em có việc bên chỗ làm”.

Đoạn chat giữa chủ nhà với cô gái.

Cô gái vẫn tỏ ra ngây thơ không biết gì cả, nhưng đến khi bảo lên công an thì lấy lí do “bận”

Chủ nhà xem camera an ninh thì phát hiện chính cô gái này điều khiển chiếc xe Air Blade ra khỏi nhà. Chủ nhà liền nhắn cho cô gái: “1. Em tự động mang xe về chị sẽ không truy vấn trách nhiệm hình sự. 2. Chị sẽ mang clip này ra công an để người ta làm việc. Chiếc xe trị giá 40 - 50 triệu thì em cũng biết sẽ bị phạt tù rồi đó. Chị cũng đã nói chuyện với gia đình em. Chủ xe sẽ không làm gì lớn chuyện, nói chuyện đàng hoàng với em”. Mặc chủ nhà nhắn, gọi, nữ sinh 2k vẫn im lặng và không phản ứng gì.

Chủ nhà gửi video ghi lại cảnh cô nàng đi trên chiếc xe bị mất nhưng vẫn không chịu nhận.

Mặc kệ tin nhắn của chủ chiếc xe máy bị mình lấy trộm, cô nàng vẫn ung dung lên mạng rủ bạn bè đi homepub, ăn chơi như không hề có chuyện gì xả ra. Bên dưới đã có rất người bình luận yêu cầu trả xe cho người mất rồi “muốn làm gì thì làm”. Sự bình thản đến đáng sợ của một cô gái sinh năm 2003 sau khi phạm tội khiến nhiều người giật mình.

Cô gái vẫn bình thản ăn chơi sau những gì mình đã gây ra.

Dù đã rất tạo điều kiện cho cô gái ăn năn hối cải nhưng xem ra nữ sinh này không có động thái thú nhận tội lỗi. Sau đó, chủ nhà đã trình báo lên công an. Đến chiều ngày 25/3, cô gái đã bị công ăn đưa về đồn để giải quyết.

Hình ảnh cô gái trên chiếc xe bị mất của chủ nhà được cắt từ clip.

Chiều ngày 25/3, nữ sinh này đã bị công an đưa về đồn.

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, bất ngờ sau đó hàng loạt người đã lên tiếng tố cáo bị cô nàng này quỵt tiền, số tiền có thể lên đến 20 triệu đồng.

Một người bị cô gái quỵt tiền viết: “Mình xin bóc phốt bé Thư: Thư lừa đảo tiền của mọi người bằng cách dựng ra kịch bản là: “Nhà em ở chung cư cao cấp”, “Bố, mẹ em đang định cư ở Nhật” em mượn tiền vài ngày rồi bố em bank (gửi tiền qua ngân hàng) về trả lại cho anh”.

Mang danh là người bán hàng cao cấp nên Thư rất dễ lừa mọi người. Dù tới ngày hẹn trả nhưng Thư dắt mũi mọi người nửa tháng, đỉnh điểm là ngày hôm qua Thư ăn cắp chiếc xe máy và bị bặt mới đây.

Sau khi điều tra địa chỉ thật thì nhà Thư thuộc diện hộ nghèo, nhà chỉ có 1 cái giường mà 5 người ngủ, bố thư làm phụ hồ mà nói ở Nhật. Còn đi bay lắc, bao cho trai các kiểu trong khi bố em ở nhà cày cho em đi học. Số tiền Thư quỵt của mọi người gần 20 triệu.”

Nguyên văn lời tố cáo cô gái quỵt tiền.

Hình ảnh ăn chơi của nữ sinh 2003.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ và sốc trước độ táo bạo và má liều của cô gái tỷ lệ nghịch với số tuổi.

M.Đ.L bình luận: “2003 không lo học hành, lo đú đởn, cha mẹ thì cực nhọc để kiếm từng đồng nuôi con. Đúng là gia môn bất hạnh mà”

L.T hài hước viết: ” Hồi anh 16 tuổi như em anh vẫn còn đang đi net với đám bạn. Đúng là xã hội bây giờ đáng sợ thật.”

D.T “ngán ngẩm” viết: “Rồi sao? Tương lai thì sao? Bố mẹ thì sao? Đúng là không cá ngu nào bằng cái ngu nào.”

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất