Sao & Đời Sống

Mặc chỉ trích, cặp đôi đồng tính chú cháu vẫn khoe hình ảnh tình tứ bên nhau cực ngọt khiến giới trẻ không khỏi GATO

Thy
Chia sẻ

Sau khi được nhiều người biết đến bởi một bài công khai tình cảm, chuyện tình chú - cháu ngày càng được nhiều cư dân mạng quan tâm và gato bởi những hình ảnh cùng dòng chia sẻ vô cùng hạnh phúc với nhau.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng một phen xôn xao bởi câu chuyện tình đồng giới chú- cháu chênh nhau hơn 20 tuổi. Sau khi những hình ảnh của cặp đôi đăng tải đã vô tình được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến trái chiều, một số người cười nhạo, lên án, một số người khác lại lên tiếng ủng hộ, đồng cảm với chuyện tình đẹp của cặp đôi.

Đứng trước những bình luận từ cộng đồng mạng, anh Giỏi chia sẻ với Saostar.vn: “Anh không ngờ chuyện tình của mình lại được nhiều người chú ý đến vậy. Những ngày này, anh và Thiệt (người yêu anh Giỏi) cảm thấy cuộc sống riêng tư của mình bị xáo trộn rất nhiều. Thậm chí rất nhiều người con nhắn cho tụi anh những tin nhắn lời lẽ vô cùng khiếm nhã. Tuy nhiên, bản thân anh nghĩ, tụi anh yêu nhau bằng tình yêu chân thật và không có gì đáng để xấu hổ hay lên án, nên anh không quan trọng lắm những lời chỉ trích của một số người

Cả ảnh đại diện trang cá nhân cũng được Thiệt chọn từ ảnh của cả 2 với nội dung chú thích vô cùng ngọt ngào

Cả hai thường xuyên có những chuyến “hâm nóng tình cảm”

Hình ảnh thân mật khiến nhiều bạn trẻ GATO.

Sau bài trải lòng cùng với Saostar.vn, nhiều người đã theo dõi đã hiểu ra được một phần chuyện tình và tâm sự của cặp đôi này, đồng thời có cái nhìn tích cực hơn, đồng cảm hơn với một chuyện tình đẹp đáng được trân trọng như vậy.

Bên cạnh đó, sự lan truyền quá nhanh khiến người người theo dõi tò mò “đào mộ” trang cá nhân của Trung Thiệt và phát hiện ra những hình ảnh cùng dòng trạng thái cực ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau trước đó. Nhiều người tỏ ra vô cùng gato bởi chuyện tình đẹp này, bởi cách mà họ yêu, cách họ sẵn sàng vượt qua mọi thử thách cùng nhau để đến bến bờ hạnh phúc.

Anh Giỏi chia sẻ: Dù yêu xa nhưng cặp đôi vẫn cảm thấy hạnh phúc, một ngày dành 5-6 tiếng để nói chuyện cùng nhau

Mỗi hình ảnh thiệt đăng tải đều thường xuyên có dáng dấp của người yêu mình

Những dòng trạng thái, những dòng comment dành cho nhau khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ

Những dịp lễ quan trọng, Thiệt cũng hay dành những lời lẽ hạnh phúc với anh Giỏi

Được biết, hiện tại anh Giỏi đang đi làm ăn xa, còn Trung Thiệt hiện vẫn đang sống với gia đình của mình. Dù yêu xa, tuy nhiên cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc, thường xuyên có những chuyến du lịch cùng nhau. “Yêu xa nhưng tụi anh thấy không có cách trở gì, bởi vì mỗi ngày cả hai đều cố gắng dành 5-6 tiếng để trò chuyện cùng nhau, còn ngày Chủ Nhật được nghỉ thì tụi anh nói chuyện với nhau cả ngày cho tới tận lúc đi ngủ. Khi có thời gian rảnh, anh luôn tranh thủ thời gian để về với Thiệt”, anh Giỏi tâm sự.

Nhiều người lo sợ, khi hai người yêu nhau chênh lệch tuổi tác thì khoảng cách thế hệ tư duy, cách sống sẽ khác nhau, do đó sẽ không dung hòa được dẫn đến dễ tan vỡ. Thế nhưng, chuyện tình của anh Giỏi và Trung Thiệt là minh chứng cho điều ngược lại. Anh Giỏi cho biết, dù quen nhau 1 năm và yêu xa, nhưng giữa anh và Thiệt chưa hề xảy ra cãi vã hay giận hờn nghiêm trọng, anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi quen Trung Thiệt.

Được biết, cả 2 đã ra mắt với gia đình và được cả 2 bên vô cùng ủng hộ. Bạn bè của anh Giỏi và cả thiệt đều chúc phúc cho cả hai

Cùng đi ăn với đại gia đình.

Về phía anh Giỏi, dù không phải là người thể hiện nhiều trên mạng xã hội, tuy nhiên mỗi khi đổi ảnh đại diện hay cập nhật mới, anh Giỏi đều nhắc về người yêu của mình

Thiệt ngập tràn hạnh phúc khi luôn được người yêu quan tâm

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất