Đẹp

Lynk Lee diện đồ đôi khoe sắc cùng Khánh Vân Trần trong một khung hình, dân mạng cứ ngỡ chị em song sinh

khánh vy
Chia sẻ

Lynk Lee khiến cư dân mạng phải xôn xao về bức ảnh “chị chị em em” đầy nữ tính chụp chung với beauty blogger Khánh Vân Trần.

Sau khi công khai chuyện phẫu thuật và xuất hiện trước công chúng với hình ảnh đầy nữ tính, Lynk Lee đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn cảm thấy thực sự thoải mái về ngoại hình hiện tại của mình. Dù muốn hay không thì nhiều người vẫn phải công nhận rằng vẻ ngoài của Lynk Lee đã “lên hương” hơn rất nhiều sau khi anh phẫu thuật thẩm mỹ. Nam ca sĩ chia sẻ, bản thân đã tự tin hơn rất nhiều vì ngoại hình đã trông ưa nhìn hơn.

Mới đây Lynk Lee đã một lần nữa khiến cư dân mạng phải xôn xao khi đăng tải bức ảnh gây “lú” chụp cùng beauty blogger Khánh Vân Trần (Shayne) lên trang cá nhân. Cả hai cùng diện đồ đôi và “hồng thắm” khoe sắc trong tone makeup ngọt ngào, khiến khán giả phải “hú hồn” nhìn thêm vài lần và cảm thán đề sự giống nhau “không hề nhẹ” của cả hai.

Khánh Vân Trần là một beauty blogger chuyển giới với hơn 100k subcribe trên YouTube. Cô thường xuyên chia sẻ về các bí kíp chăm sóc da và cách makeup. Với ngoại hình xinh đẹp, cách nói chuyện duyên dáng và các kiến thức bổ ích trong việc làm đẹp, Shayne không khó để chiếm được cảm tình của khán giả và thu hút ngày càng nhiều người xem đến với kênh YouTube của cô.

Khánh Vân Trần và bạn trai

Bức ảnh chụp chung của cả nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. Mọi người đang dần chấp nhận ngoại hình mới của Lynk Lee, dành tình yêu cũng như thể hiện sự mong đợi đối với những dự án âm nhạc sắp tới của Linh.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất