Sao & Đời Sống

Ly Kute lần đầu công khai tên thật của con trai và biệt danh mà cô giáo đặt cho cậu bé ở trường

khánh vy
Chia sẻ

Ly Kute luôn gọi con trai bằng biệt danh Khoai Tây vì vậy ít ai biết được tên thật và biệt danh mà cậu bé được cô giáo gọi khi ở trường.

Ly Kute là một cựu hotgirl, diễn viên sinh năm 1990 nổi lên qua bộ phim “Nhật ký vàng anh”. Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh, cô bỗng được truyền thông và công chúng quan tâm với mối tình đẹp một thời với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên đây cũng là một mối tình ồn ào, gây xôn xao dư luận khi cả hai quyết định đường ai nấy đi sau khi Ly Kute đã mang thai. Cô quyết định trở thành một bà mẹ đơn thân và tập trung cho công việc kinh doanh của mình.

Bé Khoai Tây, con trai của Ly Kute năm nay đã được 4 tuổi. Cậu bé được dư luận để mắt tới từ khi mới lọt lòng bởi có cha mẹ đều là người nổi tiếng. Khi ngắm nhìn những hình ảnh về Khoai Tây mà Ly Kute đăng tải trên trang cá nhân của mình, ai nấy cũng phải trầm trồ và xuýt xoa bởi sự đáng yêu và vẻ ngoài khôi ngô của cậu bé.

Dù mới 4 tuổi nhưng Khoai Tây được dự đoán sẽ là một mỹ nam xuất chúng trong tương lai.

Vậy nhưng suốt 4 năm qua, cậu bé chỉ được biết đến với biệt danh Khoai Tây hết sức dễ thương mà mẹ đặt cho chứ Ly Kute chưa từng công khai tên thật của con trai. Mới đây, vì người hâm mộ hỏi thăm qua nhiều nên bà mẹ đơn thân đã tiết lộ tên thật của cậu nhóc. Theo như Ly Kute chia sẻ: “Tên thật của bạn ấy là Minh. Đi học cô giáo vẫn hay gọi là bạn Minh Tây”.

Không chỉ công khai tên thật, cựu hotgirl 9X Hà Thành đã tiết lộ luôn cách mà cô giáo thường gọi con trai ở trường. Cô giáo của cậu bé đã ghép tên thật cùng với biệt danh Khoai Tây của Minh thành cái tên “Minh Tây” nghe hết sức soái ca và dễ thương.

Con trai của Ly Kute hết sức đáng yêu

Tuy nhiên, trái ngược với biệt danh mà cô giáo đặt cho ở trường thì Khoai Tây lại có vẻ ngoài và phong cách ăn mặc đậm chất Hàn Quốc. Chia sẻ về điều này, Ly Kute cho hay khi còn đang mang thai bé Minh, cô rất hay xem và phát cuồng Daehan, Minguk, Manse - 3 cậu nhóc sinh 3 nhà nam tài tử Song Il-gook trong chương trình “The return of superman” của đài KBS.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất