Sao & Đời Sống

Lý Hùng lần đầu lên tiếng giãi bày về tin đồn yêu 'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm Hương

Quang Ngọc
Chia sẻ

Là đôi 'tiên đồng - ngọc nữ' màn ảnh Việt thập niên 90, Lý Hùng và Diễm Hương không chỉ cuốn hút người xem bởi sự tình tứ trên phim mà còn vướng tin đồn hẹn hò.

Ở thời hoàng kim của điện ảnh vào những năm 90, Lý Hùng, Diễm Hương, Chánh Tín, Kim Khánh, Việt Trinh… là loạt gương mặt diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến. Trong đó, Lý Hùng và Diễm Hương là bộ đôi thường xuyên đóng cặp với nhau. Sự diễn xuất chuyên nghiệp, chân thật và tình tứ trên phim của hai diễn viên này từng khiến không ít người đặt nghi vấn cả hai “phim giả tình thật”. Sau nhiều năm trôi qua nhưng tin đồn Lý Hùng từng yêu Diễm Hương vẫn còn tồn tại đến ngày nay.

Cặp đôi diễn viên Lý Hùng - Diễm Hương từng “gây thương nhớ” khán giả yêu mến điện ảnh những năm 90

Mới đây xuất hiện trong chương trình Vang bóng một thời, diễn viên Lý Hùng đã lần đầu lên tiếng giãi bày về nghi vấn trên. Nam tài tử một thời khẳng định mối quan hệ giữa anh và Diễm Hương chỉ là bạn bè. Lý Hùng cho biết đã lâu rồi anh không còn gặp Diễm Hương nữa.

Đồng thời, Lý Hùng cũng thanh minh về tình cảm giữa anh và Diễm Hương rằng: “Đi diễn ở đâu khán giả cũng nói sao không dắt vợ theo, mình nói chưa vợ nhưng ai cũng nói Diễm Hương là vợ Lý Hùng mà. Nhưng thực sự hai người không có gì cả, chỉ là bạn bè thôi”.

Diễn viên Lý Hùng

Tuy nhiên, cách trả lời của anh không khiến cho khách mời tham gia chương trình thấy thỏa đáng, nghệ sĩ Hồng Vân đặt câu hỏi: “Ý là anh có một phút nào đó xao xuyến không, điều đó là bình thường mà, không có việc gì anh phải mắc cỡ”. Nam tài tử một thời liên tục ngại ngùng, cười trừ kể lại những câu chuyện như đã hôn Diễm Hương hơi lâu hơn so với bình thường và bị bạn diễn đẩy ra. Từ đó, ban bình luận suy ra rằng anh có tình ý với nữ diễn viên, đôi khi tình cảm lấn át lý trí.

Không chỉ giỏi diễn xuất, Lý Hùng còn biết hát và khiêu vũ

Khi những thước phim kinh điển của bộ phim Phạm Công Cúc Hoa được phát trên màn hình, tất cả khán giả và ban bình luận đều nhớ đến cặp “tiên đồng ngọc nữ” nức tiếng một thời Lý Hùng - Diễm Hương. Không chỉ một mà rất nhiều bộ phim hai nghệ sĩ đều vào vai tình nhân của nhau nên khiến khán giả đặt nghi vấn Lý Hùng và Diễm Hương từng “phim giả tình thật” ngoài đời thường.

Bên cạnh Lý Hùng, một nhân vật gây chú ý khác cũng tham gia trong chương trình lần này có diễn viên Chánh Tín. Dù đã 68 tuổi nhưng anh vẫn sung sức tham gia một tiểu phẩm cho sự xuất hiện đặc biệt của mình cùng với Lý Hùng. Nam tài tử khiến ban bình luận và khán giả nhớ lại hình ảnh một thời với những thước phim của Ván bài lật ngửa.

Lý Hùng tái ngộ đàn anh Nguyễn Chánh Tín

“Lịch sử đã qua, dòng đời đã qua, tuổi già đã tới và mình vẫn không trở lại được như ban đầu. Mỗi lần nhìn hình ảnh của mình trong những tập album mình nhớ lắm”, diễn viên Chánh Tín chia sẻ.

Diễn viên Chánh Tín cũng là đàn anh có nhiều kỉ niệm với những khách mời còn lại cùng xuất hiện trong chương trình. Lý Hùng kể lại chuyện lần đầu tiên mình được đóng với diễn viên Chánh Tín và chính nam tài tử đã tiên đoán về sự nổi tiếng của Lý Hùng sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất