Sao & Đời Sống

Bất ngờ 'comeback' sớm hơn thời hạn tù, Khải (Về nhà đi con) được dân mạng giải thích hộ lý do

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Câu hỏi được khán giả Về Nhà Đi Con thắc mắc bữa giờ đó là: Sao Khải (Trọng Hùng) ra tù sớm thế?

Những tập vừa qua, khi nhân vật Nhã lộng hành gây sóng gió cho Thư và gia đình ông Sơn, không ít khán giả đã liên tục gọi tên Khải. Nhiều người hi vọng Khải sẽ xuất hiện và “tung tuyệt chiêu mũ cối thần chưởng” xử lý Nhã hoặc sẽ… “hốt” luôn Nhã vì hai người quá “xứng đôi vừa lứa”.

Cầu được ước thấy, mới đây, Khải đã xuất hiện trở lại trong tập 72 của Về nhà đi con. Bất ngờ hơn, ngày Khải trở lại chính là ngày vui nhất của Huệ. Sau bao nhiêu năm ấp ủ ước mơ, cuối cùng Huệ cũng mở được một quán trà cho riêng mình.

Xuất hiện bất ngờ trong ngày đặc biệt này, Anh mang theo lẵng hoa đến chúc mừng vợ cũ với một diện mạo khác trước rất nhiều. Cả ngoại hình lẫn thần thái của nhân vật Khải đã thay đổi hoàn toàn: râu tóc được cạo gọn gàng, sơ mi trắng soái ca, cử chỉ nhẹ nhàng bớt cục súc hơn hẳn ngày trước. Sự xuất hiện của Khải khiến khán giả thay vì lo lắng lại… tung hê vì rất có thể với sự xuất hiện của anh chàng này, bộ phim lại có thêm nhiều điểm thú vị để xem trong thời gian tới.

Màn “lột xác” ngoạn mục của Khải khiến nhiều người còn hài hước bình luận rằng sau khi ra tù Khải đã đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong phân cảnh ngắn ngủi của tập 73, Khải đã đến gặp Huệ để nói lời cảm ơn, đồng thời cũng nói rõ lý do hưởng án treo nên được phóng thích sớm nhưng chắc do khán giả đang còn ngẩn ngơ với diện mạo mới của Khải nên không để ý. Sau khi phim lên sóng, trên MXH, nhiều khán giả thắc mắc không hiểu tại sao Khải lại được comeback sớm như vậy.

“Khải đi tù 6 năm, khi Khải đi tù Thư mới có bầu, bây giờ Thư sinh em bé được mấy tháng, cứ cho là cả bầu cả sinh em bé là 2 năm thì sao nay khải lại xuất hiện được trong buổi khai trương của Huệ? Hay Khải cải tạo tốt được đặc xá, nhưng mà đặc xá gì trước 4 năm. Hay có lý do gì khác nhỉ?”

Để giải thích cho thắc mắc trên, cư dân mạng cũng nhiệt tình giải thích hộ như là ”Cải tạo tốt nên được ân xá”, hoặc số tiền Khải đưa lại cho Huệ, Huệ đã mang qua nhà nạn nhân để bồi thường, đồng thời nhờ nhà nạn nhân giảm án cho Khải.

Óc hài hước và sáng tạo đáng nể của cư dân mạng với 101 lý do

Ở một diễn biến khác, các khán giả đang đồng loạt kêu gọi đạo diễn viết kịch bản mới, thành lập “tổ chuyên án” bao gồm chị Linh đầu gấu, em Dương Tomboyloichoi và anh Khải “mũ cối” huyền thoại để chặt cụt tận gốc đuôi hồ ly của em Nhã!

Trước đó ê kíp Về nhà đi con cũng đã “đăng đàn” giải thích chuyện Khải ra tù trên facebook vô dùng dí dỏm, mô tả lại cả hành trình của Khải trong Về nhà đi con. Có thể nói, dù lý do có là gì thì khán giả vẫn vô cùng hào hứng với lần comeback này của Khải và mong Khải sẽ làm bộ phim gay cấn hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất