Sao & Đời Sống

Xuất hiện nàng 'tiểu tam' mới trên màn ảnh VTV, hứa hẹn sẽ bị ghét không kém gì 'Nhã tiểu tam'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Thủ vai nàng tiểu tam trong Hoa Hồng bên ngực trái là nữ diễn viên xinh đẹp Lương Thanh.

Từ sau khi ”Nhã tiểu tam” làm dậy sóng màn ảnh Việt trong Về Nhà Đi Con, thì những cô nàng thủ vai tiểu tam bỗng nhiên cũng nhận được sự chú ý. Trong đó, Lương Thanh - người đang đảm nhiệm tiểu tam Trà trong Hoa hồng bên ngực trái (bộ phim lên sóng khung giờ vàng ngay sau Về nhà đi con) - hiện đang nhận về nhiều chú ý.

Hoa hồng bên ngực trái xoay quanh câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu, chính thất - tiểu tam. Trong phim, Lương Thanh vào vai Trà - cô nhân viên phá nát hạnh phúc gia đình Khuê (Hồng Diễm) và Thái (Ngọc Quỳnh). Với sắc đẹp của mình, Trà đã từng bước quyến rũ Thái bằng ánh mắt lẳng lơ, phục trang gợi cảm.

Lương Thanh sinh năm 1996, hiện là sinh viên năm cuối của trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trước đây, cô từng đóng Cả một đời ân oán và Những cô gái trong thành phố. Trà chính là vai tiểu tam phản diện đầu tiên của cô.

Được biết, Lương Thanh từng đạt danh hiệu thủ khoa Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Vì vậy, cô rất mong muốn được có nhiều cơ hội để lột xác, thể hiện mình ở những dạng vai khác nhau.

Ngoài đời, Lương Thanh là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp. Mặc dù không thường xuyên ăn vận gợi cảm như Trà, nhưng Lương Thanh vẫn toát ra vẻ quyến rũ đầy sức sống của các cô gái ở độ tuổi đôi mươi.

Trước khi đảm nhiệm vai tiểu tam, Lương Thanh cũng đã chuẩn bị tinh thần để nhận ”gạch đá”. Cô chia sẻ với báo chí: ”Dù là người đảm nhận vai diễn nhưng đến tôi còn ghét cô Trà. Vì chẳng ai yêu thích gì kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác. Ở ngoài đời, tôi cũng không đủ mạnh mẽ để làm được như vậy. Lúc đóng xong những cảnh Trà dùng thủ đoạn để cướp đi hạnh phúc của Khuê, lần nào tôi cũng rùng mình nổi gai ốc, nghĩ sao cô này lại mất dạy thế”.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Lương Thanh nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất