Sao & Đời Sống

Lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất 2017, Linh Ka hứa hẹn thay đổi bản thân

Ngọc Hà
Chia sẻ

Dù vướng vào nhiều thị phi nhưng không thể phủ nhận, cái tên Linh Ka có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ Việt Nam năm vừa qua. Bằng chứng là cô nàng xếp vị trí thứ 7 trong top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất 2017 theo thống kê của Google Trends.

Mới đây, Google Trends (xu hướng tìm kiếm trên Google) công bố nhiều số liệu thống kê thú vị về thói quen tìm kiếm của người dùng Google tại Việt Nam. Cùng với hàng loạt những tìm kiếm trong lĩnh vực giải trí, phim ảnh hay “cách đăng nhập vào Facebook” rất dễ thương, thì top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất cũng gây bất ngờ cho cộng đồng mạng bởi cái tên Linh Ka xếp ngay vị trí thứ 7.

Linh Ka xếp thứ 7 trong top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất 2017.

Linh Ka - cô nàng sinh năm 2002 không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, thông tin Linh Ka lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất 2017 tạo ra vô vàn những ý kiến trái chiều, mà phần lớn đều cho rằng Linh Ka được quan tâm nhiều cũng chỉ bởi thị phi tai tiếng cùng với nhóm bạn của mình, chứ không có thành tích gì nổi bật để mọi người nhớ đến.

Theo cư dân mạng, thì Linh Ka…

… Và nhóm bạn thân được biết đến nhiều nhờ thị phi hơn là những điều tích cực.

Liên hệ với Linh Ka, nữ sinh 15 tuổi vui vẻ cho biết bản thân không quá quan tâm đến những lời bàn tán của người khác. Ngay cả việc lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất 2017 cũng là do bạn nói nên Linh Ka mới biết đến thông tin này.

Linh Ka thoải mái chia sẻ dù cộng đồng mạng cho rằng tìm kiếm về cô nàng toàn là những điều tiêu cực thì cũng không ảnh hưởng đến các kế hoạch và dự định của mình trong tương lai.

“Mọi tìm kiếm về em trên Google dù là tiêu cực hay tích cực thì dần dần sau này mới biết được. Em nghĩ mình không cần phản ứng thái quá về vấn đề này. Mỗi người đều có suy nghĩ riêng của họ và em tôn trọng điều đó”.

Linh Ka không biết mình lọt top 10 tìm kiếm cho đến khi được bạn nói.

“Em đang chuẩn bị cho một số công việc sắp tới. Em dự định sẽ có nhiều thay đổi trong năm 2018, hình ảnh của em trong mắt mọi người chắc chắn sẽ khác đi. Em mong mọi người hãy tiếp tục dõi theo em để thấy Linh Ka ngày một trưởng thành hơn”, cô bạn chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất