Sao & Đời Sống

Lớp học 3 nam mà có đến 60 nữ nhưng không quà cáp 20/10 đầy đủ là chỉ có nước xuống gầm bàn ngồi thôi!

Long Anh
Chia sẻ

Chia sẻ đáng yêu của 1 nữ sinh Đại học Công nghiệp Hà Nội nhận được nhiều sự đồng cảm của hội nam sinh kĩ thuật cho đến giới văn phòng lắm chị em bởi mỗi dịp 20/10 nào, họ cũng ở hoàn cảnh tương tự như những chàng trai này.

20/10 đang đến rất gần và không khí của nó càng sôi nổi khi bạn dạo quanh một vòng mạng xã hội. Dân tình khắp các diễn đàn đang bàn chuyện làm sao để “sống sót” qua dịp lễ này, mua quà gì cho mẹ bạn trai hay bí kíp nào để “thả thính” thành công đúng ngày “trọng đại”,…

Ở một góc lớp nọ của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã đón sự kiện này rất sớm với dàn bóng bong lung linh khắp lớp học khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Hội chị em ai ai cũng để lại bình luận khen ngợi có, ghen tỵ có, thậm cả bực bội vì thanh niên lớp mình sao chậm trễ quá.

Chuyện lớp học âm thịnh dương suy của của 1 lớp đại học gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Nữ sinh của lớp học này thích thú khoe: “3 con chim cu cân 60 con bươm bướm thì biết là mệt thế nào rồi đấy. Không quà cáp đầy đủ là chỉ có nước xuống gầm bàn ngồi thôi”.

Hóa ra lớp học này chỉ có 3 chàng trai, nhưng có đến 60 cô con gái- đúng kiểu âm thịnh dương suy không khó thấy ở các lớp theo học các ngành kĩ thuật, công nghệ,…

Chuyện chẳng xa lạ với nhiều sinh viên các trường, ấy thế nhưng đến ngày của các bạn nữ, tỷ dụ như 20/10 thì các nam sinh cũng muốn “người lạ” luôn.

Có lẽ vì chung tâm trạng này mà khi bắt gặp khoảnh khắc “vượt ải” 20/10 này được dân tình “bão like” đến thế.

Hình ảnh khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tỵ.

“Mấy bạn tổ chức tiệc kiểu ví dụ thôi, chứ mấy bạn linh đình thế này lớp tôi 1 nam, 45 nữ sao chạy theo kịp đây”, Facebook Nghĩa Phạm than thở.

Đồng cảnh ngộ, Long Nguyễn Thành thầm cảm ơn vì 20/10 rơi đúng vào ngày cuối tuần.

Thế nhưng, anh chàng Phan Hiếu thì “chữa cháy” cho các chàng: “Không phải đâu ấy ơi. Chúng tớ dù 1, 2 người thôi nhưng luôn trong tâm trạng sợ các ấy buồn nên trước ngày này cũng họp bàn kế hoạch ghê gớm lắm đó, mỗi năm đều cố gắng tạo sự bất ngờ nối tiếp bất ngờ nữa cơ mà”.

Nhiều bạn nữ khác thì để lại lời bình luận xúc động gợi nhắc về kỉ niệm đón ngày đặc biệt này cùng “vài mống nam thanh niên” trong lớp. “Giống lớp mình quá. Thế mà 4 năm sinh viên tươi đẹp ấy cũng qua như 1 cơn mưa rào, đi làm được tổ chức hoành tráng, quà khủng nhưng thấy trống vắng hơn”.

Dưới bài viết này, dân mạng vẫn tiếp tục để lại những bình luận và câu chuyện của riêng mình, đồng thời gửi đến một nửa thế giới 20/10 trọn vẹn niềm vui.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất