Sao & Đời Sống

Long Hoàng về nước sau khóa huấn luyện của SM Entertainment, cư dân mạng tò mò về kết quả

Họa Mi
Chia sẻ

Liệu sau đợt thực tập này, Long Hoàng có trở thành gương mặt mới sắp debut của SM?

Sau những lùm xùm không đáng có, mới đây, trên Instagram của mình, Long Hoàng đã đăng tải những tấm ảnh cho thấy đợt huấn luyện ở Hàn Quốc đã kết thúc và anh chàng đang về lại Việt Nam. Trước đó, thông tin Long Hoàngtrúng tuyển làm thực tập sinh của SM Entertainment đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và xôn xao bàn tán. Bởi lẽ, ai cũng biết SM là một đế chế lớn, là 1 trong 3 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Đặc biệt, đây cũng là nơi đào tạo và cho ra mắt những nhóm nhạc nổi tiếng gây tiếng vang lớn toàn châu Á và thế giới như DBSK, Super Junior, SNSD, EXO,…

Long Hoàng check in tại Hàn Quốc.

Sau khi tiết lộ mình sẽ thành thực tập sinh của SM, Long Hoàng bỗng nhiên có động thái khác lạ, mong mọi người đừng làm phiền mình. Điều này đã khiến dân tình nghi ngờ là Long Hoàng ”nổ” quá sớm, bởi SM nổi tiếng là bảo mật thông tin rất cao.

Ngày 14 vừa qua chính là ngày cuối cùng Long Hoàng ở Hàn Quốc.

Liên hệ với phía Long Hoàng thì được biết, thông tin Long Hoàng trúng tuyển làm thực tập sinh của SM Entertainment là chính xác. Chàng trai này đã tham gia thi tuyển khi SM đến Việt Nam tổ chức tuyển chọn vào tháng 11 năm vừa qua. SM sau đó đã gửi thư trúng tuyển đến Long Hoàng vào tháng 4 năm nay.

Động thái này như khẳng định lần nữa thành tích hiện tại của Long Hoàng.

Tuy nhiên, có lẽ vì ”khoe” khá sớm và thiếu sự khéo léo trong quá trình truyền thông nên hiện tại, cư dân mạng đã giảm bớt thiện cảm với thành tích của Long Hoàng. Nhiều bình luận mỉa mai, ném đá đã hướng đến chàng hotboy trẻ này. Tuy vậy, cũng có nhiều người đang tò mò không biết liệu sau đợt thực tập này, Long Hoàng có trở thành gương mặt mới sắp debut của SM? Nếu điều này là sự thật thì rất đáng để ăn mừng.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất