Đẹp

Long Bi - bạn thân một thời của Linh Ka lên tiếng giải thích về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Khải Anh
Chia sẻ

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng xem ra lí do của Long Bi vẫn chưa thuyết phục được cư dân mạng.

Long Bi (Vũ Đức Long) từng là thành viên trong hội hot teen đình đám cùng với Chi Bé, Linh Ka và Long Hoàng. Sau khi rời nhóm, Long Bi cũng trở nên im ắng, hoàn toàn không xuất hiện trước truyền thông.

Mãi đến thời gian gần đây, cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi Long Bi xuất hiện với ngoại hình khác xa lúc trước: chiếc mũi thẳng tắm, cằm nhọn và tóc sáng màu… Tất cả đều khác xa hình ảnh cậu bé có gương mặt tròn trĩnh, đáng yêu trước kia.

Hình ảnh mới nhất của Long Bi nhận được nhiều bình luận trái chiều của cộng đồng mạng. Người cho rằng đây là kết quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, người lại khẳng định Long Bi chỉ là đang chỉnh ảnh quá tay mà thôi. Trước những lời bình luận này, Long Bi đã giải thích: “Có lẽ sự thay đổi là thời gian và dậy thì thôi chứ so với 2 – 3 năm trước, mình thấy cũng khác quá nhiều. Còn nếu nói là chỉnh ảnh thì những clip và livestream trên MXH của mình cũng thấy ngay, phải hoàn toàn khác với ảnh”.

Tuy nhiên, lời giải thích này có vẻ không được nhiều cư dân mạng đồng tình. Một số người cho rằng việc dậy thì hay thời gian chỉ thay đổi vóc dáng, chứ không thể nào khiến gương mặt trở nên lạ lẫm so với trước đây. Nhất là khi Long Bi hiện đang còn rất trẻ, việc thay đổi ngoại hình một cách đáng kể chắc hẳn cũng đã có sự can thiệp của “dao kéo”.

Về những bình luận của dân mạng, Long Bi cũng khá thoải mái: “Ngày trước mình đã nghe rất nhiều lời thiếu tích cực về mình rồi nên với thời gian sau này, mình cũng thấy bình thường”.

Cách đây vài năm, nhóm hot teen bao gồm 4 cái tên là Linh Ka, Long Hoàng, Chi Bé và Long Bi bỗng nổi đình nổi đám và trở thành đề tài cho những tranh luận không ngớt trên mạng. Cá nhân mỗi người đều sở hữu lượng người theo dõi lên đến hàng trăm nghìn.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất