Sao & Đời Sống

Lời nói dối nào của bố mẹ khiến bạn khó quên nhất trong đời?

Họa Mi
Chia sẻ

“Mẹ ăn rồi”. “Mẹ mất ngủ nên xuống đây nằm, sẵn chờ con về mở cửa luôn”, “Mẹ không mệt”, “Mẹ không buồn bố đâu, đàn ông ai chả vậy...” ... là những câu nói mà mẹ đã nói dối cả đời.

Bố mẹ luôn dặn chúng ta không nên nói dối - đó là sự thật. Nhưng liệu bố mẹ có bao giờ nói dối chúng ta không? Câu trả lời là Có.

Thuở nhỏ, những lời nói dối phổ biến nhất mà ba mẹ hay sử dụng có thể kể đến như là ”Ăn nhanh đi, không ông kẹ bắt đi bây giờ”, ”Con được đẻ ra từ nách”, ”Nhổ răng không đau đâu, loáng cái là xong ấy mà…”. Đó là những câu nói mà hầu như người nào cũng từng được nghe suốt thời ấu thơ. Nhưng đó là những lời nói dối ”kiểu mẫu” của tất cả phụ huynh trên thế giới này. Vậy, phụ huynh của riêng mỗi người thì sao? Bố mẹ bạn từng nói dối điều gì mà khiến bạn nhớ nhất và không thể nào giận nỗi, thậm chí bạn còn phải rơi nước mắt khi biết được sự thật?

Hãy đến với những câu chuyện về những lời nói dối khó quên của bố mẹ dưới đây. Và bạn sẽ nhận ra, bố mẹ đã nói dối. Nhưng lý do đằng sau khiến họ phải nói dối thật sự quý giá hơn bất kỳ lời nói thật nào đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất