Sao & Đời Sống

Loạt rich kid, hotgirl đình đám thi nhau 'chào hè' bằng loạt hình khoe dáng nóng bỏng với bikini

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Mùa hè năm nay, dàn hotgirl và rich kid đình đám khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' khi đồng loạt thi nhau khoe dáng trong những bộ bikini gợi cảm.

Mỗi mùa hè đến, dân tình lại được dịp “đứng ngồi không yên” khi hội gái xinh trên mạng xã hội thi nhau khoe dáng trong những bộ bikini gợi cảm. Tuy nhiên năm nay, tham gia “đường đua” này không chỉ có dàn hotgirl đình đám mà còn có những gương mặt nổi bật trong “hội con nhà giàu Việt Nam”. Trên trang cá nhân, các cô nàng đã đồng loạt “chào hè” bằng loạt ảnh nóng bỏng rồi đây!

Không chỉ sở hữu nhan sắc sinh đẹp, rich kid Tiên Nguyễn còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang trẻ trung cùng vóc dáng nóng bỏng và làn da nâu khỏe khoắn. Mới đây, trên trang cá nhân, cô nàng gây chú ý khi liên tục đăng tải loạt ảnh diện bikini gợi cảm

Được biết, thời gian vừa qua, 9X chủ yếu nghỉ dưỡng tại khu biệt thự của gia đình ở Vũng Tàu.

Rich kid Đặng Tiểu Tô Sa cũng khiến đông đảo cư dân mạng không thể rời mắt bởi hình ảnh khoe thân hình nuột nà cùng làn da nâu gợi cảm. Có thể thấy, dù có chiều cao khiêm tốn nhưng cô nàng lại sở hữu vòng ba đầy đặn cùng thần thái ngút ngàn. Được biết, Tô Sa sinh năm 1998 là cựu du học sinh ngành Quản lý Khách sạn tại Australia, hiện đã về nước và chuẩn bị học tiếp bằng thạc sĩ.

Cô em Trendy - Khánh Linh khiến dân mạng xuýt xoa khi khoe vóc dáng nóng bỏng trong bộ bikini 2 mảnh kết hợp thêm áo khoác và khăn. Kèm theo đó, cô nàng viết: “Lâu lắm rồi mới được mặc bikini lại. Dù không được ra biển nhưng một 'chuyến du lịch' tại bể bơi như thế này sau bao ngày ở nhà cũng làm mình sung sướng lắm rồi ấy”.

Hình ảnh này của Khánh Linh nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Phanh Lee cũng gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Trong ảnh, cô nàng diện áo tắm 2 mảnh màu trắng, khoe trọn thân hình nuột nà săn chắc với những đường cong vô cùng hấp dẫn.

Trước đó, Phanh Lee cũng nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ khi thông báo được bạn trai cầu hôn trên trang cá nhân cùng caption: “Khi bạn cầu hôn một cô gái không thích kim cương. And! I say yes! (Tôi đồng ý)”.

Vốn nổi tiếng là cô nàng sở hữu 3 vòng nóng bỏng nên trong loạt ảnh diện bikini mới đây, Võ Ngọc Trân khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Có lẽ vì biết được lợi thế của mình nên cô nàng thường chọn những trang phục có thể giúp khoe vòng eo con kiến, đồng thời tôn lên sự quyến rũ của vòng 1 đầy đặn. Lần nào đăng ảnh, Ngọc Trân cũng khiến người theo dõi liên tục thả tim và để lại nhiều bình luận khen ngợi.

Ở một diễn biến khác, dù chỉ có chiều cao khiêm tốn là 1m52 nhưng hotgirl Thanh Thủy vẫn gây chú ý khi khoe dáng thon gọn trong bộ bikini ở chuyến du lịch Quy Nhơn vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất