Sao & Đời Sống

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Biểu cảm 'khó đỡ' của khách mời nhí và loạt khoảnh khắc hài hước khiến dân mạng phát cuồng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Bên cạnh những giọt nước mắt hạnh phúc, xúc động, đám cưới của Đông Nhi còn có những khoảnh khắc đầy giải trí, hài hước đến từ các khách mời và thậm chí là cả cô dâu, chú rể.

Được ca ngợi là “đám cưới thế kỉ” của showbiz Việt, lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng mới đây đã được tổ chức tại Phú Quốc với hàng trăm khách mời là những ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí.

Cả hai chính thức về chung một nhà, đây được xem là một cái kết đẹp đẽ, mỹ mãn cho chuyện tình kéo dài 10 năm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Bên cạnh những giọt nước mắt hạnh phúc, xúc động, đám cưới của Đông Nhi còn có những khoảnh khắc đầy “giải trí”, hài hước đến từ các khách mời và thậm chí là cả cô dâu chú rể.

Đầu tiên, ngay tại lễ cưới, Trúc Nhân đã chính thức “cướp” mất chú rể từ tay Đông Nhi. Chuyện là Trúc Nhân có một MV tên “Sáng mắt chưa”. Trong MV này, Trúc Nhân đi cướp chú rể từ tay cô dâu kèm theo câu hát mang tính thương hiệu: “Chàng trai đang sánh bước bên em, đằng nào rồi cũng sẽ thuộc về anh!”. Và vẫn như kịch bản cũ, một lần nữa, Trúc Nhân lại đóng vai “cướp rể”.

Trúc Nhân không quên khiến Đông Nhi “sáng mắt ra” như đã hứa

Trong lúc Trúc Nhân cướp rể, từ phía sau, một khuôn mặt không cảm xúc, ánh mắt trống rỗng tựa hồ như muốn hỏi rằng “Đây là đâu”, “Tôi là ai” của một cậu bé khiến dân mạng bật cười. Nhiều người đùa rằng, khi chứng kiến màn cướp rể đầy “trắng trợn” của Trúc Nhân, có lẽ cậu bé đã thở dài ngao ngán: “Quá mệt mỏi với những con người này”.

Biểu cảm của cậu bé này tại đám cưới Đông Nhi khiến nhiều người liên tưởng đến câu nói: “Tôi là ai? Và đây là đâu?”

Ở một diễn biến khác, trước khi lễ cưới diễn ra, tại phòng của mình, BB Trần đã “âm mưu” thay thế Đông Nhi trong lễ cưới khi diện một bộ váy cưới lộng lẫy được làm bằng… chăn khách sạn.

Không biết nên mặc váy hay mặc vest, BB Trần quyết định mặc cả hai

Trong lúc mọi người đang vui vẻ, hạnh phúc thì ở một thái cực khác, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Vũ Cát Tường, Phạm Quỳnh Anh ngồi túm tụm lại với nhau mặt mũi thất thần, “khóc như mưa” vì hoang mang không biết bao giờ mới tới lượt mình.

Nhóm những cô nàng chạnh lòng khi nghĩ về tương lai

Cuối cùng, phần kinh điển của một đám cưới cũng đến - màn ném hoa. Lần này, Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh, Vũ Cát Tường, Trúc Nhân, Jun Phạm… cũng “tìm vận may” cho mình. Tuy nhiên, đến phút chót, Trúc Nhân cùng Jun Phạm bất ngờ cướp được hoa nhưng lại đem về nhét vào tay Ngô Thanh Vân khiến nhiều khách mời bật cười.

Trúc Nhân và Vũ Cát Tường không quên đi “tìm cơ may” cho mình

Cuối cùng, “cơ may” lại được Jun Phạm “cướp” về cho Ngô Thanh Vân

Đám cưới Đông Nhi đã khép lại trong niềm hạnh phúc, xúc động và những lời chúc chân thành từ gia đình hai bên và bạn bè. Cuối buổi tiệc, trên sân khấu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cùng nhảy với cha mẹ hai bên một cách hạnh phúc khiến ai nấy vừa vui, vừa xúc động khi chứng kiến.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất