Người mẫu - Hoa hậu

Điểm mặt loạt hotgirl xinh đẹp, thần thái đỉnh cao từng chinh chiến trong các cuộc thi sắc đẹp

Diệu Thùy
Chia sẻ

Không bằng lòng với sự nổi tiếng trên MXH, dàn hotgirl này muốn chinh phục những đỉnh cao mới trong các cuộc thi về sắc đẹp như Miss World, Miss Universe...

Miss World 2019 đã bắt đầu với đêm chung kết vòng loại phía Bắc. Như thường lệ, profile của các thí sinh được dân tình ”khám phá” và đặt lên bàn cân so sánh. Trong dàn thí sinh năm nay, người ta đã nhanh chóng nhận ra có một số gương mặt hotgirl rất nổi bật, dự đoán sẽ là đối thủ nặng ký của các thí sinh khác trong cuộc thi này.

Nguyễn Thị Huyền Trang sinh năm 1996 tại Quảng Ninh, hiện đang theo học khoa Luật kinh tế, Đại học Thành Đông. Huyền Trang sở hữu chiều cao 1,73m cùng số đo 3 vòng lần lượt là 84-63-91 cm với khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

Huyền Trang từng gây sốc với phát ngôn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017: “Muốn trở thành hoa hậu để kiếm nhiều tiền như Phạm Hương.” Bên cạnh đó, Huyền Trang cũng có những thành tích đáng kể trong các cuộc thi nhan sắc: Á hoàng Trang sức 2015, top 5 Người đẹp Hạ Long 2016, giải phụ Người đẹp ăn ảnh và top 10 chung cuộc Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, top 5 Hoa hậu Đại dương 2017, Hoa hậu Bản sắc Toàn cầu 2019,…

Tham gia nhiều cuộc thi, thế nhưng tên tuổi cô nàng vẫn chưa thật sự nổi bật. Gần đây, cô theo đuổi công việc kinh doanh riêng và nhận lời làm mẫu lookbook cho các shop thời trang. Sau cuộc thi Hoa hậu Đại dương, Huyền Trang thay đổi khá nhiều về ngoại hình. Cô đã giảm cân để có thân hình thon gọn hơn, gương mặt cũng thay đổi trở nên sắc nét hơn trước đây.

Sau một thời gian úp mở bằng cách tag tên hay bình luận qua lại, cuối cùng Huyền Trang và chàng cầu thủ điển trai của U23 Việt Nam - Trọng Đại công khai yêu nhau. Thời điểm công khai tình cảm, Huyền Trang bị nhiều người “ném đá” bởi cho rằng cô không phải là người con gái hợp và là nguyên nhân khiến chàng cầu thủ sa sút, tuy nhiên Huyền Trang thẳng thắn đáp trả những bình luận tiêu cực, đồng thời không quên gửi lời cảm ơn đến những ai đã ủng hộ mình.

Chia sẻ về lí do tiếp tục tham gia thi Miss World Việt Nam 2019 lần này, Huyền Trang cho biết, cô không muốn tuổi trẻ bị trôi qua một cách mờ nhạt và muốn làm điều gì đó để bản thân không cảm thấy tiếc nuối. Huyền Trang cũng tiết lộ bạn trai Trọng Đại không ủng hộ việc cô đi thi nhưng Huyền Trang khẳng định cô vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê của mình đến cùng.

Nguyễn Tường San sinh năm 2000, cô nàng từng khiến bao người trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp không góc chết, đôi mắt to, sống mũi cao vút thon gọn. Đặc biệt, Tường San có một chiều cao lý tưởng 1m70.

Tường San được biết đến nhiều qua những bộ ảnh chụp lookbook, beauty… trong những buổi photoshoot, Tường San lại khoe được cái thần thái thu hút của mình, cô bạn rất biết diễn trước ống kính và dặc biệt gu thời trang cực chất.

Gương mặt của Tường San được khen mang đậm đường nét con gái Á Đông. Với lợi thế cả về nhan sắc và vóc dáng, thông tin Tường San đăng kí dự thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2019 đã được rất nhiều người ủng hộ. Ai nấy đều tin rằng cô nàng nhất định sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi này.

Đặc biệt, Tường San có tình bạn thân thiết cùng Bảo Hân - nữ diễn viên thủ vai Dương trong bộ phim truyền hình quốc dân “Về nhà đi con.” Cả hai chia sẻ hình ảnh nhí nhảnh, hài hước cạnh nhau.

Được đánh giá là đối thủ nặng ký của Miss World Việt Nam 2019, ai cũng đang mong chờ sự thể hiện của cô nàng 2000 này.

Nguyễn Đặng Tường Linh là con út trong một gia đình viên chức tại Phú Yên. Cô vừa tốt nghiệp cử nhân đại học khoa Quản trị kinh doanh - Học viện Hàng không Việt Nam. Trước đó, cô lọt Top 12 HotVteen 2010, Top 5 hoa khôi Học viện hàng không Việt Nam 2012, Top 40 cuộc thi VietNam Miss University - Nữ sinh viên duyên dáng Việt Nam 2013… Và sau đó chính là đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Beauty Asia 2017.

Bên cạnh đó, Tường Linh cũng từng gây chú ý khi đăng khi dự thi The Face và giành được danh hiệu Á quân. Không chỉ nổi tiếng bởi ngoại hình xinh đẹp, cô còn sở hữu nhiều thành tích về học tập, từng tham gia các cuộc thi: giải nhì học sinh giỏi (HSG) Văn cấp tỉnh lớp 9, huy chương Đồng Olympic Văn 30/4, giải nhất HSG Văn cấp tỉnh lớp 11 và 12, giải khuyến khích HSG Văn cấp quốc gia lớp 12…

Nguyễn Đặng Tường Linh sở hữu chiều cao 1,70 m cùng số đo ba vòng 84-60-90. Cô tự tin có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Ít ai biết rằng trước khi trở thành Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017, cô nàng đã là một hotgirl mạng xã hội rất nổi tiếng và gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Có thể nói, Tường Linh là một trong những cái nhan sắc gây chú ý nhất hiện nay.

Nguyễn Ngọc Nữ sinh năm 1994, đến từ Nghệ An. Cô cao 1m65, số đo 3 vòng 82-63-88. Ngọc Nữ từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và giành giải Hoa hậu ảnh. Đầu năm 2018, Ngọc Nữ tiếp tục tỏa sáng và được xem là thí sinh có gương mặt đẹp nhất và vô cùng tiềm năng cho chiếc vương miện của Hoa hậu Việt Nam,tuy nhiên, Ngọc Nữ bất ngờ rút lui khỏi chương trình khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Người đẹp bắt đầu nổi tiếng, được dân mạng truy tìm danh tính khi cô nàng xuất hiện trong phần trao giải cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc” năm 2017 vì quá xinh đẹp, nổi bật.

Ngọc Nữ trở thành gương mặt gây ồn ào trên mạng xã hội sau nghi vấn hẹn hò tuyển thủ Việt Nam Phan Văn Đức. Dù cả hai chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận nhưng fan bắt gặp được những hành động thân thiết của cả hai. Tuy nhiên, thời gian gần đây rộ tin đồ người đẹp và chàng cầu thủ đã “đường ai nấy đi” không còn tương tác với nhau cả trên mạng xã hội và ngoài đời.

Bỏ qua những ồn ào đời tư thì Ngọc Nữ là gương mặt sáng cho danh hiệu Miss Universe Việt Nam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất