Sao & Đời Sống

Loạt hotgirl Việt có học vấn 'khủng', xóa bỏ định kiến nhan sắc tỉ lệ nghịch với trí tuệ.

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu nhan sắc 'vạn người mê' và năng khiếu nghệ thuật ấn tượng, những hotgirl này còn có bảng thành tích học tập khiến ai cũng nể phục.

Nhiều người thường quan niệm rằng “chân dài não ngắn” hoặc “nhan sắc tỉ lệ nghịch với trí tuệ”. Tuy nhiên, những hotgirl Việt dưới đây lại chứng minh cho điều ngược lại. Không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê và năng khiếu nghệ thuật ấn tượng, những hotgirl này còn có bảng thành tích học tập khiến ai cũng nể phục.

Mẫn Tiên

Mẫn Tiên tên thật là Nguyễn Mẫn Thủy Tiên, sinh năm 1996. Cô là một trong những hotgirl đình đám Hà Thành và được chú ý hơn khi cùng với An Japan, Quỳnh Anh Shyn trong nhóm “Bộ ba sát thủ”.

Không chỉ xinh đẹp, cô còn sở hữu bảng thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa đáng nể. Điểm thi Đại học của Mẫn Tiên tận 26,5. Tuy nhiên vào năm 2015, cô nàng đã quyết định du học khi nhận được học bổng bán phần ngành Văn hóa – Xã hội – Truyền thông của ĐH Ritsumeikan Asia Pacific University (Oita, Nhật Bản).

Tháng 7/2019, Mẫn Tiên được ông Nagano Yasuhiro – thị trưởng thành phố Beppu (Nhật Bản) trao tấm bằng chứng nhận việc cô trở thành Đại sứ du lịch của thành phố này.

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn vinh dự được tham gia chiến dịch One Day Police – một ngày thử làm cảnh sát trưởng tại thành phố đang sinh sống. Đây là sự kiện được rất nhiều kênh truyền hình cùng báo lớn đưa tin.

Khánh Vy

Nổi lên với biệt danh “hotgirl 7 thứ tiếng”, chính vì vậy, không khó để hình dung học vấn của Khánh Vy “khủng” đến cỡ nào. Cô nàng chính là hình mẫu “con nhà người ta” khi vừa xinh đẹp, biết hát hò, dẫn chương trình lại còn học cực giỏi.

Khánh Vy có 12 năm liền là học sinh giỏi toàn diện, từng đạt giải Ba Quốc gia môn Tiếng Anh. Cô cũng là sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế của Học viện Ngoại giao.

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng cũng là MC các chương trình học thuật Tiếng Anh như VTV7 IELTS Face-off, Crack’em up, Follow us. Khánh Vy còn từng khiến dân tình trầm trồ khi là đại diện thanh niên Việt Nam thuyết trình tại hội nghị Hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13 do Trung Quốc và Thái Lan tổ chức.

Tháng 6/2019, Khánh Vy cũng là một trong 4 đại diện châu Á tham gia Ambassador Tour tại Washington, Mỹ. Trước đó, cô nàng cũng nhận được học bổng 200 triệu đồng để du học trong 2 tuần tại New York, Mỹ.

Mie Nguyễn

Mie Nguyễn (tên thật Nguyễn Hoàng My) bắt đầu trở nên nổi tiếng khi đăng quang Ngôi sao thời trang, sau đó, cô trở thành hotgirl đình đám Sài thành.

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn là học sinh ưu tú tại trường Quốc tế TP. HCM với điểm TOEEFL của Mie Nguyễn cũng đạt 111/120.

Chưa dừng lại ở đó, Mie từng khiến nhiều người thán phục khi lọt vào Dean’s List – danh sách tôn vinh những sinh viên xuất sắc trong kỳ học mùa xuân 2016.

Sau khi nổi tiếng, cô nàng đột ngột dừng mọi hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ du học ngành Kịch nghệ, chuyên ngành Diễn xuất tại trường Northeastern University. Vừa qua, cô đã tốt nghiệp loại giỏi tại trường đại học nói trên và tiếp tục hoàn thành bậc cao học chuyên ngành truyền thông.

Nguyễn Lâm Thảo Tâm

Nguyễn Lâm Thảo Tâm nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi tham gia bộ phim Mắt Biếc. Cô gây ấn tượng với diễn xuất mộc mạc, chân thật và nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo.

Sau những thành công trong vai diễn đầu tay, thành tích học tập của cô nàng lần lượt được dân tình “đào” lại khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Cụ thể, Thảo Tâm từng là đại diện của Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới vào năm 2016. Đặc biệt, cô còn được dân mạng gọi là “hot girl IELTS” khi đạt điểm IELTS 8.5 ngay trong lần thi đầu tiên vào năm 2017.

Chưa dừng lại ở đó, hotgirl này còn nhận được học bổng của ĐH Fulbright Việt Nam, tuy nhiên cô quyết định không đi du học. Trong kỳ thi THPT Quốc gia, tổng 5 môn thi của Thảo Tâm đạt 34,5 điểm. Trong đó, Địa lý và GDCD là 2 môn cô nàng có điểm cao nhất, lần lượt đạt 8,25 và 9,25.


Những lần sao Việt lộ tiếng Anh yếu kém

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất