Sao & Đời Sống

Những hotgirl bị chỉ trích khi xuất hiện trong show hẹn hò: Ai cũng xinh đẹp nhưng tham gia chỉ để PR bản thân?

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Không ít ý kiến cho rằng những cô nàng này đến chương trình hẹn hò chủ yếu chỉ để PR bản thân thay vì muốn tìm tình yêu nghiêm túc.

Hoa khôi Lương lê

Mới đây xuất hiện trên một gameshow hẹn hò, Lương Lê - người mẫu tự do, đồng thời từng đoạt giải Hoa khôi thanh lịch Việt Nam 2017 đã bị dân mạng “ném đá” dữ dội vì hành động được cho là khá khó hiểu và phản cảm.

Cụ thể, trong show truyền hình này, Lương Lê đã chọn hẹn hò với Văn Được. Để hai người chơi có thể hiểu nhau hơn, chương trình đã đặt ra thử thách dành cho nữ chính. Mặc dù chỉ là tình huống giả, nhưng Lương Lê đã hôn bạn diễn một cách đắm đuối. Không dừng lại ở đó, cô nàng còn thực hiện các động tác gợi cảm khiến bạn diễn lẫn khán giả không thoải mái.

Văn Được cũng phải ngượng ngùng trước hành động của cô nàng.

Nhưng bất ngờ là đến cuối cùng Lương Lê lại quyết định không hẹn hò với Văn Được dù trước đó chính cô đã chọn anh. Hành động của Hoa khôi thanh lịch đã nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Phần lớn đều chỉ trích những hành động của cô trên sóng truyền hình là quá phản cảm và cho rằng Lương Lê chỉ đang cố “bày trò” để nổi tiếng.

Sau những chỉ trích dữ dội từ phía khán giả về việc hôn bạn diễn quá đà trên sân khấu, Hoa khôi Lương Lê phải nhập viện truyền nước vì mệt mỏi và áp lực.

Lương Lê sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào

Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng ảnh du lịch sang chảnh, khoe body nóng bỏng.

Tường Linh

Người đẹp sinh năm 1994 - Nguyễn Đặng Tường Linh từng là nhân vật gây ra nhiều tranh cãi trong tập cuối Người Ấy Là Ai. Trong chương trình, dù không thể “kết đôi” cùng chàng trai mà mình lựa chọn nhưng Tường Linh vẫn may mắn khi được Tuấn Minh chờ và quay trở lại sân khấu.


Tuy nhiên, Tường Linh bị khán giả cho là tham gia chương trình để PR hình ảnh chứ không phải để tìm người yêu. Trước đó, cô nàng cũng đã tham gia một show hẹn hò, thậm chí là còn đồng ý hẹn hò với Trần Anh Huy - nam diễn viên được chú ý tại chương trình truyền hình khác.

Sau đó cô nàng có chia sẻ rằng do cảm thấy không phù hợp nên hai người chỉ là bạn và Tường Linh hoàn toàn độc thân khi tham gi gameshow hẹn hò.

Cô nàng lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi công khai yêu nhầm người đã có vợ.

Ghi điểm với ngoại hình khá xinh xắn cùng với nụ cười thân thiện, Tường Linh từng giành giải nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011. Cô nàng cũng là Á quân The Face Vietnam 2017, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam, đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017.


Phạm Hương

Giống như Tường Linh, Phạm Hương khi tham gia gameshow hẹn hò cũng bị khán giả tố là giả tạo, góp mặt ở chương trình chỉ để PR bản thân. Trong chương trình, bạn chơi của cô là Vũ Hồng Thắng là người đã thương thầm nữ chính từ lâu, biết Phạm Hương tham gia gameshow này, chàng trai đã quyết tâm cho bản thân một cơ hội chinh phục Phạm Hương.

Vượt qua nhiều đối thủ, cuối cùng Hồng Thắng là người được Phạm Hương chọn, nhưng đến khi được anh chàng quỳ xuống tặng nhẫn, Phạm Hương lại từ chối với lý do muốn cho cả hai cơ hội tìm hiểu nhau. Hành động của cô nàng khiến khán giả khó hiểu.

Dù vậy khán giả vẫn hi vọng Phạm Hương sẽ có một chuyện tình đẹp. Tuy nhiên khi chương trình kết thúc, cô nàng lại khẳng định “vẫn độc thân, không thuộc về ai” trên trang cá nhân. Ngay sau đó đã có một cuộc tranh cãi nổ ra, người cho rằng Phạm Hương chỉ tham gia chương trình cho vui chứ không hề có ý định tìm người yêu, một số khác lại bênh vực cô nàng không muốn mọi chuyện xảy ra quá nhanh khi chưa tìm hiểu nhau.

Trước phản ứng của cư dân mạng, Phạm Hương chia sẻ rằng chuyện tình cảm không thể gượng ép, tuy không thành đôi nhưng cô và Hồng Thắng vẫn là bạn.

Cẩm Tú

Nguyễn Cẩm Tú hiện là biên tập viên - MC của Đài Truyền hình Việt Nam. Đến với một gameshow hẹn hò, cô nàng đã chia sẻ lại mối tình đầu nhiều nỗi buồn.

Tuy nhiên, không chỉ dài dòng, vòng vo khi chia sẻ về câu chuyện của mình, Cẩm Tú cũng bị cư dân mạng ném đá vì cho rằng cô có thái độ phản bác lại những nhận xét của Trấn Thành và Hương Giang.

Phần lớn khán giả cho rằng cách nói của cô quá thắng thắn, quá hơn thua.

Cẩm Tú giải thích mục đích đến với chương trình của mình chỉ là tìm bạn, hướng tới tương lai tốt đẹp hơn chứ không phải để chỉ trích ai cũng như không muốn làm ảnh hưởng tới người cũ.

Gần đây, Cẩm Tú đã công khai chia sẻ đang hẹn hò với Thiên Nguyễn.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất