Sao & Đời Sống

Nhìn loạt hành động 'hack tuổi' của vợ 2 đại gia Minh Nhựa, khó ai tin Mina Phạm đã tròn 30!

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dù đã 30 tuổi, vợ đại gia Minh Nhựa vẫn vô cùng 'xì tin' với loạt hành động 'lắc lư theo nhạc' và sở thích chụp ảnh check-in sống ảo thời thượng.

Vợ 2 của đại gia Minh Nhựa - Mina Phạm đang là cái tên được bàn tán không ngớt trên mạng xã hội. Quên đi những ồn ào liên quan đến “đạo nhái” hình ảnh người khác thì mới đây, Mina lại đăng tải clip lắc lư theo điệu nhạc với những hành động nhí nhảnh không tưởng ở tuổi 30.

Bởi đa số phụ nữ đã có gia đình ở độ tuổi 30 đều dành nhiều thời gian để chăm sóc chồng con và cuộc sống hôn nhân. Ấy vậy mà Mina Phạm gần như chỉ dành thời gian để chăm chút, làm đẹp cho bản thân và không phải phụ nữ nào cũng may mắn được sung sướng như cô. Đoạn clip mới đây do Mina Phạm đăng tải đã minh chứng rõ ràng nhất. Ở tuổi 30, Mina vẫn rất nhí nhảnh không thua gì các hotgirl thời nay. Cô liên tục lắc lư, tạo dáng xì-tin trước ống kính máy quay. Mái tóc ngắn cũng khiến cho vợ 2 Minh Nhựa trông trẻ ra nhiều phần.

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Mina Phạm lắc lư theo nhạc và tạo nhiều kiểu dáng trẻ trung hơn tuổi

Ngoài ra, Mina Phạm cũng thường “cưa sừng làm nghé” khi liên tục đăng tải những tấm hình khá màu mè và sử dụng “7749” app thú cưng, chỉnh sửa ảnh để trông mình được lung linh hơn.

Vợ 2 Minh Nhựa cũng theo trào lưu giới trẻ lắm cơ

Cứ ngỡ Mina Phạm vẫn trong độ tuổi xì-tin

Mina còn tự tay photoshop ảnh của mình làm mẫu bìa tạp chí

Concept trong các bức hình luôn là tông màu hồng

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất