Sao & Đời Sống

Loạt động thái khác nhau của Cris Phan, ViruSs sau khi Phương Ly tố một streamer có lời lẽ 'phản cảm với phụ nữ'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Loạt động thái khác nhau của các streamer sau trạng thái của Phương Ly. Nếu như Cris Phan nhắn tin hỏi thẳng, thầy giáo Ba lên stream để đính chính “biến gắt” thì ViruSs lại ung dung vì cho rằng “nữ ca sĩ không nói đích danh mình".

Vừa qua, Phương Ly đã khiến cư dân mạng bất ngờ khi đăng trạng thái tỏ rõ thái độ búc xúc vì 1 streamer “chuyên đi phán xét, châm chọc bề ngoài các bạn nữ”. Phương Ly lâu nay vốn nổi tiếng là một cô nàng vui vẻ, chẳng bao giờ động chạm hay “cà khịa” ai nên lần này, có vẻ như nữ ca sĩ thực sự rất khó chịu vì lời nói và hành động của streamer kia.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đã suy đoán và khoanh vùng diện tình nghi có thể kể đến là: Cris Phan, ViruSs, PewPew, Thầy giáo Ba…

Ngay sau đó, loạt streamer đã có những phản hồi nhất định trước dòng trạng thái của Phương Ly.

Đầu tiên là Cris Phan. Anh chàng bị cư dân mạng đổ dồn sự hoài nghi vì trước đó nam streamer cũng từng bị chỉ trích vì “body shaming” mẫu nữ trong MV của Sơn Tùng.

Để tránh những hiểu lầm không đáng có và đính chính drama cùng fan thì Cris Phan đã không ngần ngại nhắn tin hỏi thẳng Phương Ly người mà cô nàng nhắc tới có phải anh không? Nhưng Phương Ly đã đáp trả rất ngộ nghĩnh người mình “dằn mặt” không phải Cris Phan, thậm chí cô còn yêu thích nam streamer này.

Cris Phan đã nhắn tin hỏi thẳng PHương Ly.

Tiếp đến là streamer Thầy Giáo Ba (còn gọi: Abe, Ba Rọi Béo). Ngay sau bài tố của Phương Ly, anh liền lên stream để đính chính thông tin. Thầy giáo Ba cho biết: “Trước giờ thầy đâu reaction nhạc gì của Phương Ly đâu mà đá xéo thầy làm gì. Thầy sợ bị mang tiếng lắm.

Cũng có người bên Phương Ly nhắn tin bảo không phải thầy, mà do một bạn nào đó trên mạng làm. Trước giờ thầy reaction không phải kiểu đem con gái người ta ra nói này nói nọ.” Như tâm sự mỏng của Thầy Giáo Ba thì nhiều khi lên stream bản thân rất dễ quá trớn, thành ra nói lời không hay.

Thầy giáo Ba đính chính thông tin trên stream.

Cuối cùng là ViruSs. Nếu như Cris Phan nhắn tin hỏi thẳng, thầy giáo Ba lên stream để đính chính “biến gắt” thì ViruSs lại không muốn lên tiếng thanh minh vì cho rằng “nữ ca sĩ không nói đích danh mình”.

Anh chàng cho biết: “Nếu Phương Ly nói đích danh thì mình mới lên tiếng chứ không cần phải “giật mình”. Hơn nữa, mình react MV chủ yếu nhận xét về nhạc chứ đâu có bình phẩm ngoại hình làm gì”. 

Được biết, ViruSs và Phương Ly cũng có mối quan hệ rất tốt từng nói chuyện và hợp tác với nhau trong ca khúc “Thằng điên”.

Vậy thì rốt cuộc người mà làm Phương Ly bức xúc đến thế là ai? Hiện tại, danh tính của streamer bị bóng gió nhắc đến trong trạng thái của nữ ca sĩ vẫn còn là một bí ẩn.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất