Sao & Đời Sống

Loạt ảnh thân thiết của con gái Đường 'Nhuệ' và em trai Sơn Tùng M-TP bị 'đào' lại, dân mạng bàn luận xôn xao

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Ngoài việc thân thiết với em trai Sơn Tùng, Thư Đường còn quen biết với nhiều người nổi tiếng khác như: cầu thủ Đoàn Văn Hậu, 'ông bầu' Vũ Khắc Tiệp,...

Vừa qua, thông tin vợ chồng Nguyễn Thị Dương - Nguyễn Xuân Đường hay còn gọi là Đường “Nhuệ” bị bắt về tội cưỡng đoạt tài sản và cố ý đánh người gây thương tích khiến nhiều người xôn xao. Được biết, vợ chồng Đường “Nhuệ” là một trong những đại gia khét tiếng tại Thái Bình.

Ngay sau khi vợ chồng Đường “Nhuệ” bị bắt, những thông tin về gia đình này dần được hé lộ, trong đó có cả cô con gái tên Thư Đường. Tuy nhiên, điều khiến người ta bất ngờ hơn chính là việc Thư Đường có quan hệ thân thiết với Việt Hoàng - em trai ca sĩ Sơn Tùng.

Cả hai thường xuyên đi chơi chung và có những hành động khá tình tứ như quàng vai nhau. Thêm vào đó, Việt Hoàng cũng thỉnh thoảng tham dự những bữa tiệc tại nhà Thư Đường. Trước đó, dù được nhiều người ghép đôi nhưng cả hai cho biết chỉ là bạn thân thiết của nhau.

Ngay sau khi những hình ảnh này bị “đào” lại, cư dân mạng liền lan truyền và có những bàn luận xôn xao. Bên cạnh những bình luận tiêu cực, một số người cũng cho rằng “chuyện người lớn làm người lớn chịu”, cả hai không đáng nhận những lời dè bỉu.

Được biết, con gái Đường “Nhuệ” đang du học tại Canada. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe những món đồ hiệu đắt tiền đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới và xe hơi tiền tỉ.

Ngoài việc thân thiết với em trai Sơn Tùng, Thư Đường còn quen biết với nhiều người nổi tiếng khác như: cầu thủ Đoàn Văn Hậu, 'ông bầu' Vũ Khắc Tiệp,…

Ngay sau khi ba mẹ bị bắt, Thư Đường vẫn vô tư cập nhật trạng thái trên trang cá nhân tuy nhiên đã khóa vài ngày sau đó. Về phía Việt Hoàng, anh cũng đã ẩn những hình ảnh chụp chung với con gái Đường “Nhuệ”. Hành động của Việt Hoàng được cho là để tránh những điều tiếng khi có mối quan hệ thân thiết với con gái “ông trùm xã hội đen”.


[SAOSTAR] Khám phá 1 ngày của Sơn Tùng

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất