Sao & Đời Sống

Loạt ảnh 'Ngày ấy - bây giờ' ấn tượng của dàn diễn viên Về Nhà Đi Con

Thiên Ân
Chia sẻ

Cùng ngắm một số hình ảnh hồi xưa khá độc của dàn diễn viên Về Nhà Đi Con gồm Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Quốc Trường... nhé.

Bảo Thanh

Bảo Thanh, tên thật là Vũ Phương Thanh, sinh ngày 26 tháng 10 năm 1990. Cô tham gia diễn xuất từ năm 8 tuổi, từng đạt huy chương bạc tại Liên hoan Sân khấu toàn quốc.

Năm 8 tuổi, khi đang ở cơ quan của bố mẹ, Bảo Thanh đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Phi Tiến Sơn. Và cô được mời tham gia bộ phim “Vào Nam ra Bắc”. 

Hai năm sau đó, ông gọi điện mời cô vào Vinh tham dự Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13. Cô đã được trao giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Năm 2013, cô mới thực sự được biết đến với vai cô Đũi trong bộ phim truyền hình “Trò đời”. Ngay sau phim này, Bảo Thanh được mời tham gia phim điện ảnh “Những người viết huyền thoại”. Sau đó cô “mất hút” ở miền Bắc vì vào Nam đóng hai phim truyền hình, trong đó vai diễn trong phim “Người chồng điên” đã đem về cho cô giải Cánh diều vàng 2014.

Cô tiếp tục giành giải VTV Awards năm 2017 hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng với vai Minh Vân phim “Sống chung với mẹ chồng”

Hiện tại, Bảo Thanh đang được đánh giá là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn.

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh được sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô là con gái lớn trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật: bố là diễn viên múa, mẹ là diễn viên của Đoàn Kịch Quân đội. 

Ngay từ nhỏ, Thu Quỳnh đã bộc lộ những năng khiếu nghệ thuật, đặc biệt là diễn xuất.

Sau khi tốt nghiệp cấp Phổ thông, cô đã lựa chọn khoa Diễn viên, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh để theo học. Từ năm thứ 3 Đại học, Thu Quỳnh đã đầu quân về Đoàn kịch II, Nhà hát Tuổi Trẻ.

Vẻ xinh đẹp qua thời gian của Thu Quỳnh.

Năm 2018, Thu Quỳnh ghi dấu ấn mạnh với khán giả qua vai diễn My “Sói” trong bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê.

Năm 2019, cô tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vai diễn Thu Huệ quá đỗi hiền lành, cam chịu nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, dứt khoát khi cần trong bộ phim Về nhà đi con.

Bảo Hân

Bảo Hân sinh ra trong gia đình không có ai theo nghệ thuật. Dù vậy, diễn xuất như đam mê đã chảy trong máu cô từ lúc nhỏ. Cô có thể nhập vai bất cứ lúc nào. 

Dù chưa có kinh nghiệm, lại không phải “con nhà nòi”, Bảo Hân vẫn đánh liều thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2018 và đỗ thủ khoa chuyên môn diễn xuất của trường. 

Vai nữ chính đầu tay trong Về Nhà Đi Con đến với Bảo Hân một cách tình cờ thông qua sự giới thiệu của một người bạn. Và chính vai này đã mang lại cho cô thành công khó thể tưởng tượng được. 

Hiện tại, Bảo Hân tuyên bố sẽ ngưng đóng phim 2 năm để hoàn thành tốt việc học tại trường.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga tên thật Phạm Thị Quỳnh Nga (sinh 07/09/1988) nổi tiếng với tên gọi “cá sấu chúa” trong phim Lập trình cho trái tim.

Xuất thân từ một Hot Girl Hà Thành và là thành viên nhóm nhạc Doremi cùng Trà My,…Quỳnh Nga từng tham dự cuộc thi Miss Au 2006.

Cô tốt nghiệp Đại học Văn hóa năm 2010, ngành Quản lý văn hóa.

Bước ra từ “sân chơi” Miss Audition, cô được mời tham gia bộ phim Lập trình cho trái tim do công ty FPT Media sản xuất. Sau khi bộ phim kết thúc, cô được khán giả đặt biệt danh cho cô là “cá sấu chúa”. Từ đó, cô càng được công chúng biết đến và ngày càng được nổi tiếng hơn bởi vai diễn đổi đời của mình. 

Năm 2014, Quỳnh Nga đã kết hôn cùng với nam người mẫu Doãn Tuấn tại Hà Nội với sự chứng kiến của khoảng 400 khách mời. Tháng 4 năm 2019, cô và nam người mẫu Doãn Tuấn đã “đường ai nấy đi” sau gần 5 năm gắn bó với nhau.

Sự trở lại của cô với vai Nhã tiểu tam trong Về Nhà Đi Con đã gây được nhiều tiếng vang kèm ồn ào về diễn xuất.

Quốc Trường

Bộ phim đầu tiên Quốc Trường góp mặt là Hạnh phúc có thật, tiếp theo là Quyền lực tình yêu, Cung đường tội lỗi, Gạo nếp gạo tẻ… và gần đây nhất là Về nhà đi con.

Năm 2011 Quốc Trường đã đoạt giải Mai Vàng trong phim truyền hình Quyền lực tình yêu. Tính đến nay, anh đã tham gia hàng chục bộ phim đình đám như Hạnh phúc có thật, Lối sống sai lầm, Nhà có 5 nàng tiên, …

Vẻ ngây thơ của Quốc Trường ở giai đoạn đầu của sự nghiệp.

Ngoài vai trò diễn viên, Quốc Trường còn sở hữu hệ thống mỳ cay đã lên tới 100 cửa hàng. Anh từng tuyên bố không kiếm sống nhờ nghề diễn.

Vai Vũ sở khanh trong Về Nhà Đi Con đã mang lại cho Quốc Trường thành công lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất