Sao & Đời Sống

Loạt ảnh gái xinh ngồi rửa bát khiến dân mạng 'chao đảo', lùng sục xuất thân bằng được

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh về một cô gái xinh đẹp ngồi rửa bát đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Chỉ cần bạn xinh đẹp thì bạn làm gì cũng sẽ ngay lập tức được chú ý. Không ít trường hợp bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ loạt khoảnh khắc đời thường nhưng có nhan sắc xuất chúng. Trường hợp của cô gái trẻ dưới đây chính là một minh chứng cho điều này.

Những hình ảnh về girl xinh ngồi rửa bát đang chiếm sóng mạng xã hội.

Cụ thể, gần đây những bức ảnh chụp vội về một cô gái với ngoại hình hết sức xinh đẹp đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Với đường nét thanh thoát tự nhiên, giản dị nhưng vô cùng thu hút, cô bạn đã ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của dân tình và được lùng sục info ngay sau đó.

Danh tính của girl xinh này ngay lập tức cũng đã được hé lộ. Được biết, cô nàng tên Unda Kulteera Yordchang (sinh năm 2006), đến từ Thái Lan và đang là 1 diễn viên tự do. Trước đó, Unda cũng đã được dân mạng biết tới nhờ ngoại hình xinh xắn, dễ thương của mình.

Cô nàng được dân mạng khen nức nở nhờ sở hữu nhan sắc tự nhiên, các đường nét thanh thoát, hài hòa và dù để mặt mộc cũng rất thu hút người đối diện. Unda được kì vọng sẽ trở thành một diễn viên sáng giá tại xứ Chùa vàng trong tương lai không xa.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất