Sao & Đời Sống

Loạt ảnh đời thường 'siêu cấp đáng yêu' của bé Sa - hiện tượng mạng nhí với câu: 'Sa chào cô chú đi con!'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không chỉ nổi tiếng bởi những biểu cảm “khó đỡ” trong video của mẹ, Sa đời thường còn là một cậu bé tinh nghịch, siêu đáng yêu.

Những ngày gần đây, hình ảnh cậu bé Sa và câu chào “Sa chào cô chú đi con!” bỗng trở nên nổi tiếng khắp mọi ngóc ngách mạng xã hội. Khuôn mặt ngộ nghĩnh, đáng yêu, tóc mái ngố và biểu cảm hài hước của cậu bé được cư dân mạng thích thú mang đi chế ảnh.

Sa chính là con trai của Quỳnh Trần JP - một YouTuber chuyên làm những video về ẩm thực, ăn uống hiện đang sống tại Nhật Bản. Suốt gần 400 video của mẹ trên kênh YouTube, video nào, Sa cũng là nhân vật khách mời “quan trọng” nhất được mẹ cho ngồi kế bên và nhắc nhở: “Sa chào cô chú đi con!”. Nghị lực nhắc con chào cô chú của mẹ Quỳnh Trần đã có kết quả khi câu chào hiện nay đã trở thành câu cửa miệng của nhiều người hâm mộ.

Mặc dù chỉ ngồi bên cạnh nhưng Sa lại trở thành nhân vật hút view nhất bởi những biểu cảm ngộ nghĩnh, khi thì chán đời, khi cau có, lúc lại nhiệt tình la hét khiến mẹ Quỳnh chỉ biết ngồi nhìn bất lực. Hình ảnh Sa bỗng nổi tiếng khi cơn bão Hagibis đổ bộ vào Nhật Bản. Trong lúc mọi người lo lắng cho sự an toàn của hai mẹ con, ở phương xa, cả hai đáp lại tình cảm của mọi người bằng nồi lẩu Thái siêu cay khổng lồ khiến ai nấy đều bật cười thích thú.

Không chỉ có những biểu cảm đáng yêu trong những video của mẹ trên kênh YouTube, những hình ảnh đời thường của cậu bé được mẹ chia sẻ trên fanpage cũng thu hút nhiều người bởi vẻ ngoài bụ bẫm, dễ thương và mang tính “giải tri” cực cao.

Tóc cây dừa đung đưa trong gió

Khi mẹ bảo: “Tạo dáng cho khác biệt đi con!”

Chụp nhanh lên nắng quá mẹ ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất