Sao & Đời Sống

Loạt ảnh đời thường kém nổi bật của cô gái đang bị chỉ trích vì đòi bạn trai dẫn đi châu Âu, châu Mỹ ngay lần đầu gặp gỡ

Cẩm Loan
Chia sẻ

Sau khi chương trình lên sóng, danh tính cô nàng này cũng được cư dân mạng truy lùng. Nhưng cô đã kịp thời đưa FB cá nhân về chế độ riêng tư. Dù vậy, người ta vẫn ''đào'' được một số hình ảnh đời thường của cô gái này.

Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi, quản lý một trung tâm ngoại ngữ) hiện đang trở thành tâm điểm chí trích của người xem Bạn muốn hẹn hò. Cô bị gắn với hai từ ”đào mỏ” khi liên tục có những đòi hỏi dành cho chàng trai đang được ghép đôi với cô trong chương trình.

Cụ thể, lúc tấm màn che lên và cặp đôi trò chuyện với nhau để xem có bấm nút hẹn hò hay không, Thuỳ Dương bất ngờ đưa ra hàng loạt chất vấn đối phương như “Nếu vợ anh không đi làm, anh có đủ bản lĩnh nuôi gia đình và chăm lo bố mẹ hai bên (gửi tiền về)?”. Trước yêu cầu của cô gái, Lê Văn Nam chỉ biết bày tỏ: “Hiện tại, anh có thể làm được. Trong cuộc sống sau này thì anh sẽ cố gắng làm những gì tốt đẹp nhất để phát triển gia đình của mình”.

Nhưng Dương tiếp tục: “Em rất thích đi du lịch, mỗi một năm em đi như vậy 1-2 nơi. Nhưng ở trong nước thì em đi gần hết rồi, Đông Nam Á và Châu Á thì em cũng đi được kha khá. Sau này mà đi, em chắc chắn đi Châu Âu, Châu Mỹ… Anh có đủ tự tin, bản lĩnh tài trợ cho em đi Châu Mỹ, Châu Âu không?”, “Đi chơi mà anh bận quá, em vẫn muốn đi, anh có chấp nhận không”…

Sau khi chương trình lên sóng, danh tính cô nàng này cũng được cư dân mạng truy lùng. Nhưng cô đã kịp thời đưa FB cá nhân về chế độ riêng tư. Dù vậy, người ta vẫn ”đào” được một số hình ảnh đời thường của cô gái này.

Đúng như tiết lộ của mình, cô rất thích đi du lịch và đi nhiều nơi ở Việt Nam. Nhiều người thắc mắc, không biết lý do gì để cô muốn chàng trai mới quen dẫn mình đi châu Âu mà không phải ”tự thân vận động” trong khi cô không quá xinh đẹp, tính cách lại gây tranh cãi?

Cùng xem thêm một số hình ảnh được cho là ”khá phèn” của cô gái này.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất