Sao & Đời Sống

Loạt ảnh chế hài hước nhưng đầy tiếc nuối của Táo Quân sau 16 năm: Tất cả chỉ còn là kỷ niệm!

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau thông tin Táo Quân ngừng sản xuất, cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối với loạt ảnh chế hài hước nhưng cũng đầy xúc động.

Táo Quân là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt được nhiều khán giả yêu thích vào dịp Tết đến xuân về. Dàn nghệ sĩ quen thuộc của Táo Quân có thể kể đến như: Chí Trung, Công Lý, Quốc Khánh, Vân Dung, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng…

Thông tin Táo Quân sẽ ngừng sản xuất khiến nhiều người bất ngờ, đại đa số là hụt hẫng, tiếc nuối. Từ lâu, việc gặp gỡ những diễn viên hài trên sân khấu, cùng “ôn lại” những sự kiện nổi bật xảy ra trong 1 năm vừa qua thông qua những tiếng cười vào đêm 30 Tết là điều không thể thiếu. Rất nhiều ý kiến cho rằng, vậy là phong vị đặc sắc của đêm Giao thừa đã không còn nữa.

Sự kết thúc bất ngờ của Táo Quân nhanh chóng trở thành đề tài ảnh chế trên các diễn đàn mạng. “Vì không biết Táo Quân 2019 là số cuối cùng, chúng ta chưa kịp nói lời chào tạm biệt chu đáo. Ảnh: Troll bóng đá.

Thay vì ngồi xem Táo quân vào đêm 30 Tết, họ sẽ “mỗi người một cái điện thoại, ngồi đợi Giao thừa rồi đi ngủ”. Ảnh: Cao Thủ

Vài năm gần đây, nhiều người cho rằng chương trình không còn đặc sắc như trước. Năm 2019, Táo Quân bị cho là quảng cáo quá nhiều, tiếng cười cũng đã “gượng”. Tuy nhiên, đó là cả sự cống hiến lớn lao của các nghệ sĩ, mang lại nhiều bài học sâu cay.

Chương trình được phát sóng số đầu tiên trên VTV vào năm 2003. Đến nay, đối với một số người, Táo Quân là cả một tuổi thơ.

Có thể nói những nghệ sĩ như Chí Trung, Tự Long, Công Lý, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung… đã gắn bó cả thanh xuân của mình với Táo Quân. Xuân Bắc từng nói anh và các đồng nghiệp đã đi một chặng đường, từ lúc còn rất trẻ với những nét diễn hồn nhiên, đến hôm nay, khi ai cũng đã ngoài 40, thậm chí 50.

Mọi người đều cảm thấy thiếu hụt một thói quen vào đêm 30 Tết.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất