Sao & Đời Sống

Lóa mắt xem lại tiêc năm mới của 'Hội rich kids Việt': em chồng Hà Tăng cực sang chảnh, Giang Lê thuê hẳn 3 căn lớn ở resort

Vũ Hà
Chia sẻ

Để so sánh tiệc chào năm mới của hội cậu ấm cô chiêu Việt, em họ của Tăng Thanh Hà và bạn thân sang chảnh bậc nhất.

Tạm biệt năm 2018, chúng ta vừa chào đón một năm mới toanh - năm 2019. Khoảnh khắc chuyển giao 2 năm chắc hẳn sẽ luôn rất đặc biệt. Người chọn quây quần bên gia đình, người thân, người đi chơi với bạn bè, người lại tận hưởng bầu không khí lãng mạn bên nửa kia của mình. Và hội Rich Kid Việt cũng không phải ngoại lệ.

Trên instagram của nhiều gương mặt đình đám thuộc hội con nhà giàu Việt đã bắt đầu náo nhiệt với những bài post tổng kết năm hay khoe khung cảnh chuẩn bị tiệc tùng đón chào năm mới.

Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng đã chia sẻ những hình ảnh cùng người thân đón Tết Dương lịch.

Tiên Nguyễn (đứng ngoài cùng bên phải) không quên chụp ảnh bên bạn bè

Bữa tiệc nhà Tiên Nguyễn khiến ai nấy đều phải trầm trồ

Cô nhí nhảnh chụp ảnh cùng anh trai Phillip Nguyễn.

Cũng không hề kém cạnh, Giang Lê - thành viên hội Rich Kids Việt cũng chia sẻ khoảnh khắc đón năm mới của mình bên gia đình, người yêu. Cô chia sẻ gia đình mình đã thuê trọn 3 phòng lớn của khu resort ở Sapa (Lào Cai).

Nàng tiểu thư khoe hình ảnh xinh đẹp

Đại gia đình cô cùng ăn tiệc ấm cúng

Giang Lê cùng hôn phu của mình

Một trong 3 căn phòng được nhà cô thuê

Đặng Khả Hân, mẫu ảnh của hội Hypebeast Hà Nội, được biết đến như một tiểu thư mới góp mặt trong giới con nhà giàu thì chọn đi countdown cùng người chị thân thiết cũng là mẫu ảnh kiêm thiết kế.

Khả Hân đi countdown cùng bạn thân

Cả hai cô nàng đều xinh đẹp rạng rỡ

Không chọn đi tiệc tùng ồn ào, Vương Hà My (vhmyy) chọn tận hưởng những khoảnh khắc cuối cùng của năm 2019 tại một khách sạn sang trọng bậc nhất bên cạnh bạn trai bảnh bao.

Bạn trai của Hà My

Hai người cùng nhau đón năm mới

Thảo Nhi Lê - cô nàng rich kid da nâu cá tính đang sống tại Đức cùng bạn trai giám đốc cũng đã có một buổi tối cuối cùng của năm 2018 vui vẻ tại một nhà hàng sang trọng tại Berlin.

Diệc chiếc đầm ánh bạc xẻ ngực sâu, Thảo Nhi hút mọi ánh nhìn.

Thảo Nhi có bữa tiệc bên cạnh bạn trai tại Đức

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất