Sao & Đời Sống

Lỡ tay tắt nhầm chế độ làm đẹp, hotgirl 'triệu người theo dõi' lộ nhan sắc thật khiến dân tình 'choáng váng'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Khi không còn sử dụng các hiệu ứng chỉnh sửa, làm đẹp, khuôn mặt hotgirl đình đám mạng xã hội trở nên kém sắc và khác xa ngày thường.

Thời công nghệ hiện đại, chỉ cần có một chút kỹ năng chỉnh sửa ảnh, video, ai cũng có thể trở nên xinh đẹp hơn nhiều lần. Những cũng chính vì vậy, nhiều hotgirl nổi tiếng đã khiến mọi người thất vọng vì nhan sắc thật không có gì liên quan đến những hình ảnh trên mạng.

Mới đây, một hotgirl sinh năm 1999 có tên là Abbily lại tiếp tục khiến dân mạng lắc đầu ngao ngán vì mức độ sống ảo của mình. Cụ thể, trong lúc livestream trò chuyện với người hâm mộ, Abbily vô tình tắt nhầm chế độ làm đẹp trên máy ảnh và để lộ nhan sắc thật của mình. Khi không còn các hiệu ứng chỉnh sửa, làm đẹp, khuôn mặt cô nàng trở nên kém sắc và khác xa ngày thường.

Sự khác biệt giữa ảnh Abbily tự đăng và lúc cô nàng livestream

Trước đó, Abbily gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp khi trên hình, cô sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn mặt thon gọn cùng làn trắng không tỳ vết tựa búp bê. Thêm vào đó, cô nàng cũng được yêu thích bởi những clip nhảy cover những ca khúc Hàn Quốc. Trang cá nhân của Abbily có đến 2,2 triệu người theo dõi.

Những bức ảnh cô nàng tự đăng đều được khen ngợi về nhan sắc

Dù đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng gặp phải trường hợp này, nhưng nhiều người vẫn tỏ ra bất bình, chỉ trích cô gái trên. Một số khác thì bình tĩnh hơn, khuyên cô về sau nên sống thật và tự tin vào bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất