Sao & Đời Sống

Lo lắng mất xe, 'bơi' ngay vào đây học cách 'một mũi tên trúng vài chục đích'

Mina
Chia sẻ

"Một mét vuông 10 tên trộm", chính vì thế dù ở nhà hay đi đâu chúng ta luôn phải đề phòng. Mới đây, dân mạng "rỉ tai" nhau, cách vừa chống trộm lại gián tiếp bày tỏ tình cảm với một nửa của mình.

Có lẽ thời gian gần đây, những vụ trộm liên tiếp xảy ra khiến cư dân mạng luôn sống trong tình trạng đề phòng kẻ gian. Mới đây, hình ảnh chiếc xe máy ở một nhà gửi xe tại TP.HCM bỗng dưng trở thành tâm điểm của dân mạng.

Những bức hình tưởng đùa mà hóa ra thật này khiến người ta không khỏi bật cười, nhưng là tiếng cười chua chát về tình trạng trộm cắp vặt trên đường phố. Để phòng chống sự tinh vi của những tên trộm, người chủ chiếc xe máy chẳng ngần ngại in ảnh của mình lên chiếc xe từ yếm, khung đến đuôi xe.

Cứ như thế này, trộm sẽ tránh xe thôi!

Có lẽ sau nhiều lần bị trộm, chủ xe đã phải lựa chọn biện pháp này. Nhiều dân mạng còn bình luận vui rằng đây là người chủ xe bá đạo nhất năm mà tên trộm nào cũng phải “chào thua”.

Chủ nhân bài viết chia sẻ: “Hôm nay, trong lúc chờ bạn mình lấy xe thì đột nhiên thấy xe này. Như thế này không bao sợ thất lạc hay lấy nhầm xe nữa rồi!”, kèm với những bức hình chụp chiếc xe.

Trang hoàng từ đầu đến chân.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người vì nạn trộm cắp xưa nay là chuyện “như cơm bữa” khiến ai nấy đều bức xúc.

“Ai mà trộm xe xong ngày đêm thao thức chủ xe. Chắc về dán ngay quả này vừa tránh trộm vừa thể hiện tình cảm với vợ”, tài khoản T.A.Đ hài hước bình luận.

“Về chắc bảo chồng làm luôn để mấy em “tiểu tam” tránh xa chồng chị. Trộm đồ có khi không nguy hiểm bằng trộm chồng đâu!”, tài khoản H.Y.B bày tỏ quan điểm. Ngay dưới bình luận khá nhiều chị em phụ nữ đồng tính, một số cho rằng chồng có ngoại tình hay không thì xe dán không liên quan.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được nhiều luồng ý kiến của dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất