Sao & Đời Sống

Lo gì mua sắm đã tay với tuyệt chiêu riêng của ví Momo dành cho các chị em ngày 1/11

T.H
Chia sẻ

Sự kiện Siêu hoàn tiền đến 50% cùng ví MoMo sẽ đem lại cơ hội mua thả ga – không lo về giá với nhiều lần hoàn tiền trị giá 50% cho mỗi lượt thanh toán và duy nhất ngày 1/11/2019.

Muốn mua sắm giá hời, gom lời mỏi tay thì ghi lại ngay “ngày hoàng đạo” 1.11

Đi mua sắm không cần phải xem ngày, song nếu muốn rinh hàng chất lượng, sắm đồ mỏi tay lại không muốn… “tiền bay” thì nhanh tay ghi ngay lại ngày hoàng đạo mua sắm 1.11 cùng ví điện tử MoMo.

Với tinh thần mua sắm đu đưa - ví không “say sưa”, ví MoMo chính thức trở lại với ngày hội hoàn tiền cực khủng 50% chỉ trong 1 ngày duy nhất với ưu đãi dành riêng cho các chị em sử dụng ví điện tử MoMo vào ngày 1.11 sắp tới.

Mua càng nhiều, hoàn tiền càng nhiều: Cơ hội mua sắm tiết kiệm, vừa mua vừa hoàn tiền là dịp tốt để các chị em tích trữ sẵn đồ dùng cho dịp Tết cận kề.

Ngày hội MoMo - Siêu hoàn tiền 50% duy nhất ngày 1/11 của ví điện tử MoMo dành cho tất cả các khách hàng đang liên kết ví MoMo cùng với ngân hàng. Với cách sử dụng vô cùng đơn giản, các chị em chỉ cần tải ứng dụng Ví MoMo về máy, sau đó mở ứng dụng ra và chọn Mã thanh toán hoặc thực hiện Quét mã QR tại một trong các điểm bán là đối tác trong chương trình vào đúng ngày 1/11 là đã có thể thực hiện hoàn tiền đến 50%.

Hoàn tiền cực khủng chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất - thứ Sáu (1.11.2019) .

Còn nếu bây giờ, hội chị em lại quá nôn nao mua sắm thì đừng lo lắng, MoMo có quà cho tất cả thông qua chương trình hoàn tiền mỗi ngày. Tuy mức hoàn tiền chưa khủng bằng 50% nhưng chắc chắn với kế hoạch mua sắm thông minh cùng kế hoạch chi tiêu hợp lý của các “nội tương” thì mức hoàn tiền từ 1%, 5% đến 30% chắc chắn sẽ là phần tiết kiệm kha khá cho cả tháng chi tiêu của cả nhà.

Lập chiến lược càng rõ, tiền hoàn về tay càng nhiều

Tuy ưu đãi ngập tràn với hàng ngàn cơ hội giảm giá, song chị em đừng quên rằng mỗi tài khoản liên kết với thẻ ngân hàng của ví điện tử MoMo sẽ chỉ được hoàn tiền duy nhất một lần cho một ngành hàng. Chính vì thế, để chi tiêu hợp lí, tiết kiệm cho ví thì các chị em hãy chia các hóa đơn thanh toán ra cho các nhóm ngành hàng khác nhau để tận hưởng được ưu đãi tối đa, cụ thể như sau:

Nhóm hoàn tiền 1 sẽ là điểm bán hàng của các hệ thống siêu thị lớn như CoopMart, LotteMart, các cửa hàng tiện lợi như Circle K, Mininistop, GS25, CoopSmile, Citimart,…. Nhóm hoàn tiền 2 được dành cho các cửa hàng thức ăn nhanh như The Pizza Company, KFC, Lotteria, chuỗi nhà hàng Golden Gate, cà phê Passio, trà sữa Bobapop,…. Nhóm hoàn tiền 3 dành cho hệ thống hơn 600 cây xăng PVOIL, COMECO… tại khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Chỉ cần nhập mã “HELLOMOMO” cho lần thanh toán đầu tiên, các chị em có cơ hội nhận ngay ưu đãi lên đến 700.000 đồng khi liên kết ứng dụng Ví MoMo với tài khoản ngân hàng.

Yêu mua sắm, thích được hoàn tiền thì tuyệt đối đừng quên Ví MoMo

Ví MoMo sẽ hoàn tiền khủng 50% cho tất cả các ngành hàng là đối tác của MoMo, chính vì vậy các chị em hãy nhanh tay lên ngay kế hoạch mua sắm, ăn uống để thỏa sức bằng cách lên lịch vi vu cho cả gia đình đúng ngày 1/11.

Nhân ngày hoàng đạo, nhờ chàng “chạm” tay săn ngay ưu đãi: Các nàng còn chần chừ gì mà không hẹn ngay nửa kia để được dịp ăn uống no nê, hả hê mua sắm mà chẳng sợ xẹp ví.

Một kế hoạch hợp lý sẽ giúp ngày hội mua sắm của ví MoMo thành ngày họp mặt gia đình hạnh phúc. Các chị em nghĩ thế nào nếu được cùng cả nhà đi mua sắm tại hệ thống siêu thị CoopMart, LotteMart,… vào buổi sáng, đến trưa thì thưởng thức pizza nóng hổi tại The Pizza Company hoặc nhâm nhi những miếng gà rán thơm lừng tại hệ thống KFC hay Lotteria,….

Sau đó, cả nhà cùng nhau dạo phố buổi chiều tận hưởng những phút giây thư giãn bên nhau qua những ly trà sữa Bobapop ngọt ngào hoặc “hẹn hò” hâm nóng tình cảm cùng nửa kia tại các cửa hàng cà phê Passio trên toàn quốc. Đây chắc chắn là một gợi ý thú vụ để hội váy hồng tận hưởng trọn vẹn ưu đãi hoàn tiền cùng ví MoMo.

Ngày đi chơi vi vu cuối tuần của gia đình vừa được dạo phố thỏa thích, mua sắm đã tay, ăn uống no say nhờ ưu đãi của Ví MoMo: chạm là thanh toán, hoàn tiền khủng trong tích tắc.

Chương trình săn deal khủng - hoàn tiền khủng không kém của MoMo sẽ chỉ diễn ra duy nhất trong một ngày 1.11.2019 với cơ hội hoàn tiền đến 50% với mức hoàn tiền nhiều nhất lên đến 2 triệu đồng/tháng sẽ được áp dụng cho tất cả các chị em đã - đang và sẽ sử dụng ví điện tử MoMo.

Chính vì vậy, các chị em còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký và liên kết tài khoản ngân hàng với Ví điện tử MoMo ngay để có cơ hội “chớp ngay” quà tặng 700,000 đồng từ Ví MoMo khi nhập mã “HELLOMOMO” dành cho người sử dụng mới cũng như săn ngay “deal” hoàn tiền đặc biệt là ngày hội hoàn tiền đến 50% hấp dẫn đang chờ đợi phía trước.

Số lượng ưu đãi có hạn và chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến. Chương trình Siêu hoàn tiền không được áp dụng cộng gộp với các ưu đãi khác. Tìm hiểu thêm chi tiết về đại hội hoàn tiền khủng 50% cùng ví điện tử MoMo tại đây

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất