Sao & Đời Sống

Lộ diện gương mặt đồng hành cực ngầu của cuộc thi Mister 360mobi

T.H
Chia sẻ

Cuối cùng thì bộ 3 quyền lực của sân chơi dành cho các game thủ nam đã chính thức được công bố.

Ngay từ khi thông tin mở cửa đăng kí bình chọn được tung ra, cuộc thi Mister 360mobi đã mang lại nhiều háo hức cho cộng đồng game thủ của 360mobi. Bên cạnh đó, những cái tên mang trọng trách “cầm cân nảy mực” của cuộc thi cũng là thông tin nhận được tò mò, mong đợi. Sau nhiều đồn đoán, với hàng loạt tên tuổi người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang được đưa ra, cuối cùng BTC cuộc thi Mister 360mobi đã có thông báo chính thức. Cùng với đó, 3 cái tên sẽ đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi, hướng dẫn cũng như đưa ra lời khuyên bổ ích cho các thí sinh lần lượt là: người mẫu Quang Hùng, stylist Khuất Năng Vĩnh và nhá báo Ngô Bá Lục.

Người mẫu Quang Hùng

Trưởng thành từ một cuộc thi tìm tiếm người mẫu, Quang Hùng được đông đảo khán giả trẻ biết tới khi đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5. Sinh ngày 11/12/1993 tại Gia Lai nhưng chàng người mẫu trẻ hiện đang sinh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu chiều cao khủng 1m90, Quang Hùng được đánh giá cao với gương mặt cá tính cùng đôi mắt một mí đậm nét châu Á.

Chưa kể ngoại hình cân đối, săn chắc giúp anh chàng phù hợp với nhiều concept hình ảnh ứng dụng lẫn thời trang cao cấp. Vốn là một sinh viên theo học ngành kinh tế, cái duyên với nghề mẫu đã khiến chàng trai 93 quyết tâm “rẽ ngang” và gắn bó với sàn catwalk.

Stylist Khuất Năng Vĩnh

Anh chàng tài năng này hiện đang là stylist và biên tập viên của tạp chí F Fashion. Khuất Năng Vĩnh có trong tay profile khá “khủng”, anh từng tốt nghiệp ngành quản lí thời trang tại Đại học quốc tế RMIT. Bên cạnh đó, Khuất Năng Vĩnh còn đang tiếp tục trau dồi thêm tại Học viện Thiết kế Việt Nam ADS.

Với từng ấy kinh nghiệm và kiến thức tích lũy được, anh chàng có cơ hội làm việc và tiếp xúc với môi trường chuyên nghiệp cùng các người mẫu, NTK và nhãn hàng có tiếng. Là một người hoạt động trong lĩnh vực thời trang nên Khuất Năng Vĩnh có gout ăn mặc cực kì tinh tế, điều đó được thể hiện qua cách phối đồ cũng như phụ kiện.

Nhà báo Ngô Bá Lục

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, nhà báo Ngô Bá Lục là một trong những gạo cội khi đã có kinh nghiệm nhiều năm ngồi ghế giám khảo của các cuộc thi sắc đẹp. Bên cạnh đó, anh còn được biết đến bởi sự tâm huyết với các tài năng thực sự và giúp họ xây dựng cũng như phát triển hình ảnh. Sự có mặt của nhà báo Ngô Bá Lục ở bộ 3 quyền lực chắc chắn sẽ đưa ra được những quyết định chính xác và công tâm nhất cho các thí sinh Mister 360mobi năm nay.

3 vị khách mời, với góc nhìn chuyên môn đa chiều cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang sẽ giúp cho các thí sinh của Mister 360mobi có thêm nhiều bài học bổ ích về việc định hình cá tính - phong cách cho bản thân và tự tin khi trở thành gương mặt đại diện của 360mobi.

Các gamer nam của 360mobi đừng ngần ngại, Mister 360mobi chính là nơi để bạn toả sáng và đến gần hơn với ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai. Cuộc đua mới sắp bắt đầu, hãy cùng chờ xem điều hấp dẫn nào đang chờ ở phía trước nha!

Thông tin chi tiết xem tại địa chỉ: http://mister.360mobi.asia

Link tải 360Live Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android
Link tải 360Live iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất