Sao & Đời Sống

Lộ diện gương mặt 10 nam thần kế tiếp bước vào top 50 Mister 360mobi

T.H
Chia sẻ

Lần lượt các “đối thủ nặng kí” đã hội tụ tại đấu trường nhan sắc hàng đầu dành cho nam giới, còn chần chờ gì mà không theo chân Saostar.vn dõi theo màn “đọ sắc” của loạt trai đẹp đến từ thủ đô.

Độ hot tăng lên qua mỗi ngày và chưa hề có dấu hiệu dừng lại là điều dễ dàng thấy được tại Mister 360mobi năm nay. Trải qua từng vòng casting, chương trình thu hút về cho mình không chỉ những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị quán quân mà còn đông đảo fan girl. Và cũng như ở lần tuyển chọn đầu tiên tại khu vực phía Nam, tuy là lần đầu tiên diễn ra cuộc thi nhưng khá đông các bạn trẻ đã đến tham dự và có mặt từ khá sớm. Cuối cùng 10 thí sinh tiếp theo bước vào top 50 cũng đã lộ diện:

Ngô Thế Anh SBD - 0950 vốn sở hữu chiều cao 1m75 và vóc dáng mảnh khảnh, cũng vì vậy mà chẳng mấy khó khăn để 9x bước vào cuộc thi và có được những pose dáng ấn tượng. Ngoài ra, style thời trang đa sắc màu cũng chính là chìa khoá giúp anh chàng chiếm được tình cảm của nhiều bạn nữ.

Đặng Quốc Thái SBD - 0274 là thí sinh đầy tiềm năng và hứa hẹn tỏa sáng tại Mister 360mobi. Với góc nghiêng thần thánh cùng nụ cười toả sáng, anh chàng hiện là gương mặt được nhiều fan girl truy lùng tung tích.

Nguyễn Văn Khánh SBD - 0510 là một cậu bạn với vẻ ngoài đậm chất hotboy Hàn Quốc. 9x chia sẻ bản thân cực kì đam mê bộ môn thể hình cũng như yêu thích bơi lội.

Không chỉ có vẻ ngoài nổi bật cùng làn da mịn màng, Ngô Xuân Quý SBD - 2355 còn chứng minh mình là một cao thủ nổi trội trong cộng đồng game thủ 360mobi Studio đó nha.

Nguyễn Hoàng Phúc SBD - 0709 đến từ team “chuẩn men”. Anh chàng với phong thái đĩnh đạc cùng nụ cười hút hồn này hứa hen sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân!

Hoàng Anh Minh SBD -0106 cũng là một gương mặt sáng giá tại cuộc thi năm nay. Tuy chỉ mới học lớp 11 nhưng cậu bạn đã khá năng nổ để chứng tỏ tài năng của mình cùng các anh lớn. Với mong muốn được trải nghiệm sân chơi mới lạ Mister 360mobi, 10x ngay từ vòng casting đầu đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến ban giám khảo bởi sự tự tin và giọng hát lôi cuốn.

Hà Duy Phong SBD - 1388 gây ấn tượng với phong thái đĩnh đạc cùng nét nam tính khó cưỡng.

Là một game thủ đến từ vương quốc gà Gunny, Bùi Công Chính SBD - 1376 cùng mong muốn học hỏi thêm kinh nghiệm, sau là giao lưu và làm quen với tất cả mọi người, đặc biệt những người theo dõi mình đã đặt bút tham gia đăng kí.

Vũ Viết Hải Tùng SBD - 0995 lại là một đại diện nữa đến từ top 50 có vẻ ngoài hết sức chuẩn men. Anh chàng nổi bật với style thời trang đơn giản mà chất này khá được lòng các fan nữ.

Kết thúc màn “đọ sắc” lần này là anh chàng Lê Quang Thắng SBD - 1354. Sở hữu những pose dáng ấn tượng và gương mặt điển trai giúp Thắng luôn toả sáng trong các vòng thi.

Thông tin chi tiết xem tại: http://mister.360mobi.asia

Link tải 360mobi Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android

Link tải 360mobi iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất