Sao & Đời Sống

'Lộ diện' danh tính của cặp đôi nhân vật chính trong đám cưới 'siêu khủng' ở Quảng Ninh

Dung Nguyễn
Chia sẻ

'Lộ diện' 2 nhân vật chính của đám cưới “siêu khủng” ở Quảng Ninh: Đãi khách toàn những món đặc sản như tôm hùm, cua hoàng đế cùng đoàn xe rước dâu giá triệu đô.

Mới đây, cộng đồng mạng đã được dịp “mãn nhãn” với đám cưới “siêu khủng” ở Quảng Ninh bởi con số trang trí rạp cưới đã lên đến 2,5 tỷ, sơn hào hải vị đãi khách có giá 35 triệu/mâm. Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là đoàn xe rước dâu với hàng loạt siêu xe mà dẫn đầu là chiếc Maybach 62s màu trắng, theo sau là 2 chiếc Rolls - Royce sang trọng.

Được biết, đây là đám cưới của đại gia tên Quang rất nổi tiếng ở Cẩm Phả tổ chức cho con trai.

Không gian tiệc cưới cũng được trang trí đầy màu sắc, đèn và hoa tươi khắp nơi.

Những món ăn đắt tiền như: vi cá mập, bào ngư, cua Hoàng Đế, bò Wagyu,…

Ngay sau đó, danh tính của hai nhân vật chính trong đám cưới cũng được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra. Được biết, chú rể tên là Lê Thành Đạt quê Quảng Ninh và cô dâu là Hoàng Bảo Quyên, người Sài Gòn. Trên trang cá nhân, mẹ chú rể cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh về đám cưới của con trai.

Không chỉ gia đình mà đến cư dân mạng hay bất cứ ai tham gia tiệc cưới đó cũng phải trầm trồ hết lời, khen ngợi vì sự hoàng tráng, xa xỉ của tiệc cưới đắt đỏ này.

Có thể thấy, cô dâu sở hữu nhan sắc khả ái với gương mặt tròn trịa, đầy đặn và nụ cười hiền hậu. Chú rể theo phong cách đúng chuẩn “thư sinh”. Cả hai được cư dân mạng nhận xét là rất xứng đôi vừa lứa.

Cho đến khi nhan sắc của 2 nhân vật chính được lộ diện thì người ta vẫn chưa hết xuýt xoa.

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách thời trang của cô dâu cũng rất trẻ trung, thanh lịch.

Nhiều người cũng dành lời khen cho ngoại hình điển trai của chú rể.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất