Sao & Đời Sống

Lộ diện cô em gái xinh đẹp và sở hữu giọng hát hay gấp 100 lần anh trai của Hoa Vinh

Cẩm Loan
Chia sẻ

Lê Quỳnh sinh năm 1993, từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi Lê Quỳnh sở hữu giọng hát ngọt ngào.

Hoa Vinh có thể nói là cái tên hiện đang hot nhất mạng xã hội hiện nay. Chính vì thế, những gì liên quan đến Hoa Vinh đều được cư dân mạng quan tâm nhiệt tình. Mới đây, mọi người lại tiếp tục dành sự chú ý đến cô em gái của Hoa Vinh - Lê Quỳnh.

Lê Quỳnh sinh năm 1993, từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi Lê Quỳnh sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, đặc biệt là khi hát dòng nhạc Bolero.

Khác với ông anh trai còn độc thân của mình, Lê Quỳnh đã có chồng và 2 con trai. Trên FB cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc. Mọi người cũng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm của bà mẹ 2 con này.

Là em gái, nên Lê Quỳnh đồng hành cùng anh trai trong rất nhiều sự kiện và các clip livestream. Cô còn thay mặt Hoa Vinh giải thích về phát ngôn ”không nhận lời hát đám cưới” gây ồn ào thời gian qua. Cô viết trên trang cá nhân: “Thật ra chẳng phải Hoa Vinh chảnh như mọi người vẫn nghĩ. Chỉ là vốn bài hát để góp vui trong đám cưới của anh ấy không nhiều. Đám cưới mà lại hát toàn bài chia tay, thê lương thì dân tình ném đá”.

Một số hình ảnh xinh đẹp khác của Lê Quỳnh:

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất