Sao & Đời Sống

Lộ diện cô bạn thân của em trai Sơn Tùng M-TP: Đã xinh lại còn giàu khó ai bì lại

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Thư Đường – bạn thân của em trai Sơn Tùng không chỉ xinh đẹp mà còn giàu có đúng chuẩn rich kid.

Việt Hoàng - em trai ca sĩ Sơn Tùng M-TP được chú ý vì sở hữu gương mặt điển trai cùng thân hình cực chuẩn. Chính vì vậy, bạn bè của cậu cũng đều là những người “rất gì và này nọ”, đơn cử là cô bạn thân tên Thư Đường vừa được cư dân mạng phát hiện mới đây.

Em trai Sơn Tùng và Thư Đường khá thân thiết với nhau

Thư Đường đích thị là một rich kid chính hiệu. Gia đình cô nàng hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và giàu có nức tiếng tỉnh Thái Bình. Hiện tại, cô đang du học tại Canada, thỉnh thoảng về nước tụ họp cùng gia đình và hội bạn.

Nhìn sơ qua trang cá nhân của bạn thân Việt Hoàng cũng đủ đoán được độ giàu có của cô nàng. Những món đồ hiệu đắt tiền đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới được cô nàng sưu tập đầy cả phòng. Xe hơi tiền tỉ BMW cũng chẳng phải thứ xa lạ với Thư Đường.

“Núi hàng hiệu” của Thư Đường khiến bao người ngưỡng mộ

Không chỉ giàu, cô nàng xinh đẹp chẳng kém một hotgirl nào. Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt lanh lợi của Thư Đường là thứ dễ gây thiện cảm với người đối diện.

Thư Đường nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc

Ngoài việc thiết với em trai nam ca sĩ “hot” nhất nhì Việt Nam, Thư Đường còn quen biết với nhiều người nổi tiếng khác như cầu thủ Đoàn Văn Hậu, ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Thư Đường chụp hình thân thiết với Vũ Khắc Tiệp

Trước đó, Việt Hoàng cũng từng chơi thân với Hoàng Anh Ốc - bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Có thể thấy, hội bạn thân của em trai Sơn Tùng chỉ toàn là những chàng trai, cô gái vừa giàu lại vừa đẹp, đúng kiểu “mây tầng nào gặp mây tầng đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất