Sao & Đời Sống

Lộ diện 'anh em thất lạc' của diễn viên Mạc Văn Khoa sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và Singapore

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Đông đảo cư dân mạng đang tỏ ra thích thú với người 'anh em thất lạc' của Mạc Văn Khoa sau khi trận cầu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore kết thúc.

Tối ngày 3/12, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore đã diễn ra trong khuôn khổ SEA Games 2019. Với bàn thắng quý giá của Đức Chinh đã giúp mang về 3 điểm và giúp U22 Việt Nam nắm nhiều lợi thế trước lượt trận cuối gặp U22 Thái Lan.

Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, người hâm mộ đã có một phát hiện khá thú vị, đó là một cầu thủ Singapore có khuôn mặt khá giống với diễn viên hài Mạc Văn Khoa.

Hình ảnh đang được cư dân mạng truyền tay nhau.

Nhiều cư dân mạng đã nhanh tay ghép ảnh cả hai và đăng tải trên mạng xã hội. Rất nhanh sau đó, bức ảnh ghép nhanh chóng nhận được những bình luận hài hước của dân mạng:

- Nhìn cũng có nét giống, nhưng Mạc Văn Khoa trắng hơn.

- Ủa Mạc Văn Khoa qua đá cho Singapore hồi nào vậy?

- Nhìn qua cũng giống lắm, hi vọng cầu thủ này cũng “mặn” như anh Khoa.

Trước đó, cầu thủ Đoàn Văn Hậu cũng được dân mạng tìm ra người “anh em sinh đôi” khi phát hiện Tawanchai PK Saenchai - võ sĩ muay nổi tiếng của xứ sở chùa Vàng có ngoại hình giống Đoàn Văn Hậu đến khó tin.

VĐV Thái Lan được dân mạng phát hiện có ngoại hình giống cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Đúng là ngoài việc “tia” trai xinh gái đẹp ra thì cư dân mạng cũng có rất nhiều phát hiện thú vị. Nhưng phải công nhận một điều các “thánh soi” lần này chỉ ra rất đúng mà phải không?

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất