Sao & Đời Sống

Hé lộ gia thế thiếu gia 9X vướng nghi vấn hẹn hò Hoa hậu Tiểu Vy

Tô Loan
Chia sẻ

Cư dân mạng đang vô cùng xôn xao vì phát hiện được anh chàng thiếu gia trẻ đẹp được cho là đang hẹn hò với Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy.

Bằng chứng hẹn hò là khi cô nàng Hoa hậu đăng tải đoạn story đi ăn ở Hà Nội thì cùng lúc đó anh chàng thiếu gia nổi tiếng này cũng check-in tại đó với những món ăn trùng khớp với món ăn mà Tiểu Vy gọi.

Vị thiếu gia này được xác định là Nguyễn Thế Anh - con trai duy nhất của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng, một đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Bà cũng là một trong những cố vấn sắc đẹp của cuộc thi HHVN nhiều năm qua.

Anh chàng sinh năm 1990 và có một thời gian là du học sinh tại Mỹ. Thế Anh rất được cư dân mạng yêu thích không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai như hotboy mà còn vì gia thế vững vàng và học vấn cực cao. Anh đã đạt được học vị thạc sĩ Quản trị kinh doanh và từng làm chủ một công ty tại California. Hiện tại anh đã về Việt Nam tiếp tục thừa kế công việc của gia đình.

Thế Anh là bạn thân của Á hậu Tú Anh, đồng thời từng có tin đồn hẹn hò với Á Hậu Huyền My. Tuy dẫu sau đó anh đã lên tiếng đính chính không có chuyện hẹn hò và chỉ là bạn bè thân thiết.

Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi chỉ vừa 18 tuổi, sau một năm đăng quang cô nàng được công nhận nhan sắc đang ngày càng rực rỡ, sắc sảo chững chạc không kém các Hoa hậu đã đăng quang trước đó.

Cô còn đại diện Việt Nam tham dự Miss World và lọt top 5 Hoa hậu nhân ái. Người hâm hộ và giới chuyên môn đều có một cái nhìn xa về sự nghiệp của cô nàng trong tương lai. Một Hoa hậu trẻ trung xinh đẹp với tương lai rộng mở chắc chắn là một nửa xứng đáng với anh chàng Thiếu gia điển trai tài giỏi như Thế Anh đúng không?

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất