Sao & Đời Sống

Lộ ảnh hotgirl Mie Nguyễn diện váy trắng xinh như công chúa bên bạn trai trong ảnh đính hôn

Vũ Hà
Chia sẻ

Sau hơn hai tháng khoe ảnh được bạn bạn trai cầu hôn lãng mạn, Mie Nguyễn tiếp tục khiến dân tình ghen tỵ vì quá xinh đẹp trong bộ ảnh đính hôn với bạn trai.

Mới đây, tại story Instagram cá nhân, Mie Nguyễn chia sẻ bức hình trong album ảnh đính hôn của cô cùng người yêu. 9X cho biết đây là khoảnh khắc cô yêu thích nhất trong bộ ảnh.

Ảnh đính hôn của Mie và người yêu Dũng Anh.

Trong ảnh, Mie Nguyễn mặc chiếc váy trắng có thiết kế đơn giản nhưng tôn dáng khoác tay bạn trai diện âu phục lịch lãm. Bối cảnh được lấy ở con đường sỏi trong con phố với lá vàng rơi rất nên thơ. Dường như ý nghĩa ám chỉ rằng cặp đôi đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn và đi đến một kết thúc không thể ngọt ngào hơn.

Trước đó, hồi cuối tháng 9, cũng trên story Instagram, Mie Nguyễn và bạn trai Dũng Anh cùng đăng bức hình chụp cô từ phía sau trong bộ váy cưới lộng lẫy, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ảnh thử váy cưới của cô nàng hồi cuối tháng 9

Từ đó đến nay, nhiều dân mạng cho rằng đôi trẻ đang tích cực chuẩn bị cho đám cưới sau 3 năm hẹn hò và bây giờ đã nhận được câu trả lời bằng bộ ảnh đính hôn.

Hot girl Sài thành được bạn trai cầu hôn vào ngày 25/9 vừa qua.

Mie Nguyễn (Nguyễn Hoàng My, 24 tuổi) là cái tên không xa lạ với giới trẻ Việt. Hot girl Sài thành khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vừa tốt nghiệp loại giỏi Đại học Northeastern, Mỹ. Cô theo học ngành Kịch nghệ, chuyên ngành Diễn xuất.

Người yêu Mie Nguyễn là Dũng Anh (24 tuổi), đang học cao học tại Mỹ.

Cặp đôi được nhận xét là “trai tài gái sắc”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất