Sao & Đời Sống

Lộ ảnh hiếm về lễ ăn hỏi Công Phượng và bà xã tương lai

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Bức ảnh bạn gái Công Phượng rạng rỡ trong ngày ăn hỏi thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Công Phượng là một trong những cầu thủ kín tiếng nhất nhì đội tuyển Việt Nam, chính vì vậy, thông tin anh tổ chức đám hỏi với bạn gái vào ngày 3/6 đã khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Vì người trong cuộc kiên quyết giữ im lặng đến phút cuối nên những hình ảnh về ngày trọng đại của nam cầu thủ này cũng được giữ bí mật.

Dù vậy mới đây, một tài khoản Instagram đã cập nhật hình ảnh Viên Minh – bạn gái Công Phượng và dàn bê tráp lên mạng xã hội. Trong ảnh, cô dâu tương lai rạng rỡ, xinh đẹp tạo dáng chụp ảnh làm kỷ niệm.

Bức ảnh hiếm hoi về ngày ăn hỏi của Công Phượng

Đây cũng chính là bức ảnh hiếm hoi về lễ ăn hỏi của Công Phượng và Viên Minh, do đó, bức ảnh này lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cũng không quên gửi những lời chúc phúc tới cặp đôi.

Bên cạnh việc chúc mừng, cư dân mạng cũng không quên “điều tra” gia thế của bạn gái Công Phượng. Được biết, cô tên đầy đủ là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1993, đang làm việc và sinh sống tại TPHCM. Viên Minh du học ở Bỉ, sau đó học tiếp ở Đại học RMIT và có bằng Thạc sĩ loại xuất sắc chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

Công Phượng và Viên Minh được cho là bắt đầu quen biết từ năm 2014. Đó là khoảng thời gian tiền đạo sinh năm 1995 đang có chuyến tập huấn tại Bỉ cùng U19 Việt Nam. Cả hai quen biết nhau hơn 6 năm, bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ khoảng năm 2016 và giữ kín đáo cho đến nay.

Viên Minh được khen ngợi là người cư xử rất văn minh, có học thức khi chuyện tình yêu chỉ giữ riêng mình biết, không quá ồn ào vì có thể sẽ ảnh hưởng đến bạn trai. Hiện, cả hai vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin về lễ ăn hỏi cũng như ngày cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất