Sao & Đời Sống

Livestream bán hàng, hotgirl xinh như thiếu nhi gây bất ngờ khi tiết lộ tuổi thật

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt ngây thơ và chiều cao 1,25 m, cô chủ shop này đã 19 tuổi nhưng vẫn bị nhầm là trẻ lên 5.

Nhiều người bất ngờ khi phát hiện “cô nhóc” tưởng như mới 5 tuổi trong những buổi livestream đó thực chất đã bước vào… tuổi 19. Dù đã qua tuổi teen, gương mặt, dáng vóc của Trâm vẫn không khác gì thiếu nhi. Theo tiết lộ, cô nàng chỉ cao 1,25 m, thường xuyên bị nhầm là học sinh cấp 1.

Trâm Xíu đang sinh sống tại Quy Nhơn. Những clip livestream bán hàng giúp cô nàng thu hút rất nhiều người theo dõi. Hiện nay, trang cá nhân của Trâm đang có gần 55.000 người theo dõi.

Dù có ngoại hình, giọng nói thiếu nhi, Trâm Xíu vẫn thường xuyên diện những món đồ điệu đà đúng tuổi. Đây là lý do cô nàng gặp không ít rắc rối trong cuộc sống. Nhiều người khi xem livestream thể hiện sự không hài lòng khi một “cô nhóc” mới cấp 1 đã trang điểm đậm như người lớn, thậm chí họ còn dùng những lời lẽ khá nặng nề khi bình luận về cô.

Tuy nhiên cũng không ít bạn trẻ bày tỏ sự ghen tỵ vì Trâm dù đã 19 tuổi nhưng trông vẫn rất ngây thơ, đáng yêu. Ngoài giờ bán hàng, Trâm Xíu vẫn tham gia các hoạt động trường lớp giống như bao bạn bè cùng trang lứa.

Trâm Xíu có thân hình nhỏ nhắn và gương mặt bầu bĩnh như thiếu nhi. 

Mặc dù sở hữu giọng nói và thân hình như các em bé, nhưng Trâm Xíu có gu ăn mặc và trang điểm rất thời trang, phù hợp với lứa t uổi 19 của mình.

Trâm Xíu “lọt thỏm” giữa những người bạn cùng lớp. 

Mặc dù có thân hình “khác biệt”, song Trâm Xíu không hề tỏ ra tự tin mà luôn thể hiện thái độ sống lạc quan, yêu đời.

Vì những hình ảnh trẻ trung như thiếu nhi như thế này, Trâm thường xuyên bị nhầm là trẻ Tiểu học, và nhận những bình luận phiến diện từ cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất