Sao & Đời Sống

Linh Rin và Phillip Nguyễn cuối cùng đã quay về bên nhau sau khoảng thời gian tình cảm bị 'rạn nứt'

khánh vy
Chia sẻ

Cư dân mạng lại tiếp tục 'lót dép' đợi ngày kết hôn của Linh Rin và Phillip Nguyễn bởi giờ đây cặp đôi đã chính thức làm lành, quay về bên nhau.

Không còn liên tục vùi đầu vào công việc, mới đây, Phillip Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh của một cô gái đeo khẩu trang chơi đùa cùng với một chú cún trên story Instagram. Dù nữ chính trong story có đeo khẩu trang thì cư dân mạng cũng có thể dễ dàng nhận ra đó là hotgirl nổi tiếng Hà thành - Linh Rin. Ngay sau đó, cô nàng cũng đã ngầm khẳng định việc chính thức quay lại bên Phillip bằng việc chia sẻ lại đoạn clip mà chàng thiếu gia nhà họ Nguyễn đã đăng trên trang cá nhân.

Đoạn clip được cả Phillip và Linh Linh Rin chia sẻ trên trang cá nhân (Nguồn Instagam rinnie.maltese)

Cách đây không lâu, Linh Rin đã công khai thừa nhận chuyện tình cảm với Phillip Nguyễn đã gặp vấn đề. Buồn bã, hotgirl đã ẩn hết hình ảnh trên trang cá nhân và chỉ để lại bức ảnh cũ với những dòng trạng thái vô cùng tâm trạng

Sau động thái tích cực ngầm công khai “hàn gắn” tình cảm thì cư dân mạng cũng đã tìm được thông tin về chú chó có bộ lông trắng muốt xuất hiện trong clip mà cặp đôi trẻ đăng tải. Được biết chú chó có tên là Rosy Rinnie, chỉ cần nhìn vào cái tên thôi cũng đủ để biết nó được lấy cảm hứng từ ai. Rinnie thuộc giống maltese và có giá lên tới 65 triệu đồng. Cục bông trắng đáng yêu trên còn có hẳn một tài khoản Instagram riêng mà ảnh đại diện của bé cún 5 tháng tuổi này là tấm hình được chụp chung với Sushi - cún cưng của chàng thiếu gia nhà họ Nguyễn.

Rinnie và Sushi

Trước đó, Phillip Nguyễn cũng đã đăng tải khoảnh khắc dùng bữa tối với một cô gái, được dân tình soi ra từ chiếc bóng phản chiếu trên tấm kính. Cô gái trên cũng được nhận định là có nhiều nét rất giống với Linh Rin. Tuy nhiên, ngay ngày hôm đó, hotgirl Hà thành đã có động thái lạ là khóa tài khoản Instagram của mình. Điều này khiến cho dư luận bán tín bán nghi,lo lắng không yên về mối quan hệ bị “rạn nứt” của cặp đôi trai tài gái sắc.

Sushi - cún cưng của Phillip Nguyễn

Chiếc bóng của cô gái ăn tối cùng Phillip Nguyễn được phản chiếu qua tấm kính cửa sổ

Tuy nhiên, trước khi khóa tài khoản Instagram, Linh Rin đã đăng một story đầy ẩn ý, khiến cho mọi người củng cố thêm lòng tin về việc cô và Phillip Nguyễn đã làm lành với nhau.

Story đầy ẩn ý trước khi Linh Rin khóa tài khoản Instagram

Cặp đôi trai tài gái sắc được nhiều người mến mộ và vô cùng chờ mong đến ngày hai người về chung một nhà

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất