Sao & Đời Sống

Bị nói 'không cùng đẳng cấp' với bạn trai Phillip Nguyễn, hotgirl Linh Rin đáp trả nhẹ nhàng khiến ai cũng nể phục!

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cư dân mạng xuýt xoa trước sự khéo léo trong 'tài ăn nói' của Linh Rin - người yêu thiếu gia Phillip Nguyễn khi bị mỉa mai 'không cùng đẳng cấp với người yêu'.

Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin bắt đầu công khai mối quan hệ từ cuối tháng 8 vừa qua. Cả hai thường xuyên dành cho nhau nhiều lời yêu thương trên mạng xã hội. Từ khi yêu chàng thiếu gia, Linh Rin nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Phillip Nguyễn và người yêu Linh Rin

Bên cạnh những lời chúc mừng và khen ngợi, Linh Rin cũng gặp phải nhiều ý kiến dò xét, châm chọc. Mới đây, bạn gái Phillip Nguyễn bất ngờ bị một người nào đó mỉa mai: “Em cảm thấy chị không được thoải mái là chính mình khi yêu. Chắc do yêu người ở đẳng cấp khác”. Nhưng câu trả lời của Linh Rin mới khiến người khác phải nể phục. Cô nhẹ nhàng trả lời: “Ừ đúng rồi. Đẳng cấp đáng yêu quá đáng em ạ”.

Linh Rin trả lời hết sức nhẹ nhàng, nhận định hotgirl thừa bản lĩnh để trở thành người một nhà với Hà Tăng.

Ngày 10/10 vừa qua, em chồng Hà Tăng đã đưa Linh Rin về nhà ra mắt gia đình. Cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc, nhiều người bình luận “mong một cái kết ngọt ngào cho đôi này”.

Linh Rin gặp gỡ gia đình bạn trai Phillip Nguyễn sau khi công khai hẹn hò chàng thiếu gia

Không chỉ tự tay làm đồ ăn, tặng hoa, thiếu gia Phillip Nguyễn luôn dành những lời nói ngọt ngào với người yêu Linh Rin. Vào dịp sinh nhật của cô nàng, anh chàng viết: “Chúc mừng sinh nhật em. Em là người khiến anh nhận ra đừng bao giờ nên ngại ngùng trong tình yêu”.

Em chồng Hà Tăng thường đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ bên người yêu

Linh Rin, tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 là hotgirl đình đám ở Hà Nội. Cô từng gây chú ý khi tham gia nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017… Hotgirl Hà thành cũng xuất hiện trong một số bộ phim như: Giấc mơ hạnh phúc, Lời nói dối ngọt ngào, Sát thủ Online và lấn sân ca hát nhưng chưa gây được tiếng vang.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất