Sao & Đời Sống

Sau tin đồn sắp cưới Phillip Nguyễn, Linh Rin bị soi vẫn để trạng thái 'độc thân' khiến dân tình thắc mắc

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Sau thông tin sắp kết hôn với em chồng Hà Tăng, Linh Rin có vẻ quên sửa tình trạng mối quan hệ trên trang Facebook rồi thì phải!

Có thể thấy, sau 2 tháng công khai mối quan hệ, Phillip Nguyễn và Linh Rin đang trải qua chuyện tình rất ngọt ngào, lãng mạn. Đặc biệt là sau khi những hình ảnh thân thiết của Linh Rin và các thành viên trong gia đình nhà bạn trai được chia sẻ thì cặp đôi liên tục bị đồn đoán là sắp “về chung một nhà” khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Linh Rin và Phillip Nguyễn được cho là sắp về chung một nhà.

Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, một số cư dân mạng đã nhanh chóng soi ra việc nàng hotgirl Hà Thành vẫn còn để trạng thái “độc thân” trong phần giới thiệu trên Facebook. Không biết có phải vì quên sửa lại hay không mà cô nàng đã khiến dân tình một phen nháo nhào cả lên.

Linh Rin quên sửa trạng thái mối quan hệ rồi kìa!

Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai chuyện tình cảm vào ngày 27/8 vừa qua. Em chồng Hà Tăng là nam doanh nhân nổi tiếng từng trải qua nhiều tin đồn tình cảm với các người đẹp trong showbiz Việt. Nữ người mẫu, hotgirl Linh Rin là Quán quân chương trình The Look 2017. Cả hai được đông đảo khán giả nhận xét sở hữu ngoại hình, tính cách khá tâm đầu ý hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất