Sao & Đời Sống

Hot streamer Linh Ngọc Đàm khiến dân tình choáng ngợp trước khối tài sản 'khổng lồ' ở tuổi 23

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng Linh Ngọc Đàm đã sở hữu khối tài sản 'khổng lồ' khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Linh Ngọc Đàm có lẽ là nữ streamer mà bất cứ game thủ nào cũng quen thuộc. Sở hữu ngoại hình của một hotgirl, cô nàng 9X này còn được nhiều game thủ và cư dân mạng nể phục bởi tài năng hiếm có trong cộng đồng game. Đồng thời, cô nàng cũng là một nữ MC vui tính và nổi tiếng với vai trò một caster/streamer.

Trước khi đạt được thành công như hiện tại, Linh Ngọc Đàm từng vấp phải không ít khó khăn để thuyết phục gia đình cho theo công việc hiện tại. Sau đó, cô nàng từng bước đi lên từ các tựa game bắn súng Counter Strike và Đột Kích, sau này bén duyên với Liên Minh Huyền Thoại và trở nên vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng game thủ. Hiện tại thì cả kênh YouTube và Facebook của Linh Ngọc Đàm đều có lượng theo dõi cực khủng và cũng là hai nơi tạo ra thu nhập cực lớn cho hot streamer này.

Không chỉ sở hữu một lượng fan đông đảo mà nguồn thu nhập của Linh Ngọc Đàm cũng là một con số mà nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và mơ ước. Nữ streamer từng chia sẻ có thể kiếm tiền để bản thân sống thoải mái. Ngoài ra, Linh còn chu cấp tiền cho bố mẹ mình không cần phải đi làm và nuôi 2 em ăn học. Mặc dù chỉ mới 23 tuổi nhưng cô gái này đã sở hữu khối tài sản hết sức đáng nể.

Khoảng giữa năm 2018, Linh Ngọc Đàm từng khiến cộng đồng mạng hoảng hốt khi tiết lộ tự mua nhà ở khu chung cư cao cấp Times City cho bố mẹ. Căn hộ này được dân mạng cho là có mức giá không hề rẻ.

Tới tháng 11/2018, cô nàng tiếp tục khiến dân tình choáng váng khi quyết định tậu một căn hộ cao cấp riêng cho mình ở tòa Park 8 thuộc quần thể Times City Park Hill, khu đô thị cao cấp và hiện đại tại Hai Bà Trưng, Hà Nội với mức giá ước tính lên đến gần 10 tỷ đồng.

Ngôi nhà được Linh Ngọc Đàm trang bị đầy đủ đồ đạc, tiện nghi hiện đại không thiếu một thứ gì, đến cái mức mà streamer Mimosa từng phải thốt lên “các bạn có thể sống với cả thế giới ở trong căn nhà đó cũng được”.

Nhìn Linh Ngọc Đàm mua sắm cũng đủ hiểu cô nàng giàu tới cỡ nào.

Thu nhập của Linh Ngọc Đàm cũng luôn nằm trong top đầu trong giới streamer. Bằng chứng là cô nàng từng tiết lộ trước đây có một app livestream ngỏ lời hợp tác với mình và đề nghị mức lương 18.000 USD một tháng (khoảng hơn 400 triệu VND) nhưng cô nàng vẫn từ chối vì mức giá đấy là khá thấp.  Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Linh Ngọc Đàm sẽ chỉ nhận hợp đồng với mức giá cao hơn con số 400 triệu mà thôi. Và có lẽ ai cũng ngầm hiểu rằng con số thu nhập mỗi tháng của cô nàng sẽ “khủng” như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất