Sao & Đời Sống

Linh Ngọc Đàm gây sốc khi hé lộ góc khuất tính cách: 'Sợ tiếp xúc với người lạ, sẵn sàng mang cả gia tài đem cho với những người yêu thương mình'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Là người của công chúng, tuy nhiên ít ai biết rằng Linh Ngọc Đàm rất sợ tiếp xúc với người lạ. Thế nhưng, khi đã có lòng tin, cô sẵn sàng cho đi tất cả.

Mới đây, streamer Linh Ngọc Đàm khiến cư dân mạng đều phải ‘gật đầu đồng ý’ với dòng trạng thái chia sẻ tính cách của bản thân trên trang cá nhân. Theo đó, cô nàng cho biết mình là một người rất sợ tiếp xúc với người lạ, thường cúi đầu che mặt khi đến chỗ đông người. Tuy nhiên đối với những người yêu thương mình, nữ streamer luôn trân trọng hết mình “sẵn sàng mang cả gia tài đem cho”.

Cô viết: “Có 1 loại người. Rất ngại tiếp xúc với người lạ. Phải nói là sợ. Đi tới đám đông thường cúi đầu, che mặt. Không phải vì chảnh. Cũng chẳng nổi tiếng mà sợ người ta nhận ra. Loại người này, căn bản là bị người ta nói xấu sau lưng quá nhiều sinh ra sợ hãi. Không dám chủ động bắt chuyện , không dám chủ động làm quen. Chỉ sợ chủ động nhầm với người ghét bỏ mình.

Nhưng chỉ cần người ta chủ động trước 1 bước, thiện chí trước 1 đoạn. Thì sẵn sàng mang cả gia tài đem cho. Loại người này, tuyệt đối trân trọng những người yêu thương mình. Loại người này là tôi”.

Linh Ngọc Đàm thẳng thắn chia sẻ tính cách của mình trên trang cá nhân

Bài viết đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Đa số mọi người đều để lại những bình luận đồng tình dưới bài viết như: “Y chang tính em nè”, “Chị đang nói em ư ?”, “Giống em quá”, “Nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục”,….

Linh Ngọc Đàm, sinh năm 1996, là một trong những cái tên hot nhất trong giới streamer Việt. Với vẻ ngoài xinh xắn cùng khả năng chơi game đỉnh, cô nàng sở hữu người theo dõi 'khủng' cùng một lượng “fan cứng” nhất định. Hiện tại, Linh Ngọc Đàm đang hạnh phúc bên người yêu kém 2 tuổi, có tên là Bụt. Cả hai thường đăng những tấm hình ngọt ngào và tình tứ bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất